Plasma 42PC1RR có được không hả các bác ?

Thằng bạn em đang tìm hiểu một số TV Plasma, nó có vẻ đang thích LG 42PC1RR , theo các bác nó chọn dòng đó có hợp lý không?
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

LG gây xôn xao dư luận với dòng TV Time Machine màn hình lớn, trong đó LG 42PC1RR, là một trong những thành viên ưu tú thuộc dòng. Như tên gọi của nó, dòng Time Machice này với bộ ghi video vào ổ cứng (DVR) tích hợp sẵn sẽ thay đổi cách xem truyền hình xưa nay của bạn. Người dùng có thể ghi 20 giờ video chất lượng cao hoặc 33 giờ video chất lượng thường vào ổ cứng 80 GB tích hợp sẵn bên trong. Không chỉ hẹn giờ ghi cả một chương trình sắp phát mà bạn còn có thể lập tức quay lại xem cảnh vừa trôi qua với tính năng Time Shift. Nếu cần màn hình Plasma lớn hơn có tính năng, người dùng có thể nghĩ tới model dùng dòng, chiếc LG 50PB2RR, có đường chéo lên tới 50.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước
Chiếc plasma này thì tôi khôngn biết ,nhưng tôi đang dùng chiếc LG 42LC2RR chác là nó giống nhau cả thôi , nói chung chiếc này tôi đang dugnf khá tốt, chiếc của ban giới thiệu chác là cũng có 2 họp kênh và ghi được hình như của tôi, rất tiện ,


mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Nói chung xem plasma thì nên để ý điều kiện ánh sáng trong phòng kô nên để sáng quá, tốt nhất kô để ngược nguồn sáng như cửa số hoặc đèn neon nên dùng bóng đèn đỏ trong phòng xem. Nếu bạn làm được những điều trên đảm bảo xem đẹp hơn LCD.
Đối với TV LG timemachine hình ảnh xem rất tốt, nhiều tính năng ghi hình khá hay tuy nhiên nếu kô sử dụng hết tính năng của nó mà chi để xem kô thì hơi phí.