Hướng dẫn sử dụng để Panasonic Viera đọc được file video từ thẻ nhớ! Chuẩn mpeg2

Nhà mình có 1 chiếc viera và đang muốn đưa 1 file video để xuất ra màn hình. Mình đã thay đổi chuẩn video để thích hợp với yêu cầu định dạng của nhà sản xuất. Nhưng khi load lên màn hình chỉ có chế độ trình chiếu ảnh và xem ảnh chứ ko thấy chế độ xem video từ thẻ nhớ! Xin giúp đỡ. Thanks
lovelife
lovelife
Trả lời 14 năm trước

Không biết máy của bạn là model nào nên cũng khó tư vấn cách dùng.. Hiện nay theo mình biết thì hướng dẫn sử dụng toàn tiếng anh thôi bạn ạ. Định dạng mpeg2 h truyền hình cáp cũng đang dùng nên nếu usb là định dạng này thì cũng phải đọc được chứ bạn nhỉ??? Nếu không bạn đưa model lên để mình tìm hướng dẫn giải đáp cụ thể hơn bạn nhé!

Mình vừa mua hộ 1 con Panasonic TX-32LX700M, giá có 12,5 triệu thôi. Mình mua ở Hoàng hải Hà Nội, xem trên mạng gọi điện mang đến tận nhà, nó mang cho mình 1 cái hàng đã bóc ni lông rồi, mình yêu cầu đổi cái nguyên đai nguyên kiện nó đổi ngay, dùng thích lắm.

Con này có rất nhiều giá. Nên phải tìm hiểu trước xem đâu bán rẻ nhất thì mua. Theo hãng Panasonic thì với giá tầm 15,5 triệu thì họ khuyễn mại tặng máy ảnh KTS Panasonic 7,1 Mpx... vì thế khi mua cần chú ý đến KM và giá.

Model này có nhiều nước sản xuất, chỉ khác nhau ở chữ cái cuối cùng, chữ M có nghĩa là SX ở Malayxia.

Con này có thêm chức năng đọc thẻ nhớ SD rất tiện lợi, xem ảnh chụp máy Canon trên TV này đẹp kinh khủng, mầu sắc cực kỳ sống động như thật, xem TV thì cũng như các dòng TV khác vì Đài THVN phát chất lượng còn rất kém. Xem DVD thì mình thấy cũng bình thường vì các TV khác cũng thế. Ngoài ra chức năng sử dụng TV này như một cái màn hình máy vi tính thì cũng rất đẹp - nếu để đúng độ phân giải, hình ảnh nét và cho mầu sắc trung thực, tần số thì nó ghi là 120Mhz nhưng thực tế dùng trên PC thì không được.

Sắm con này cộng với 1 PC mạnh cộng với 1 bộ phím chuột không dây Logitech cộng với 1 bộ loa Creative S750 thế là phòng khách trở thành trung tâm giải trí tuyệt vời.

Trước đó mình đã đi rất rất nhiều siêu thị điện máy để quan sát dòng 32", thì thấy trong 3 thương hiệu Sony Samsung Pana. thì Pana đẹp hơn về mọi mặt, Sony hình đẹp nhưng tốc độ đáp ứng thực tế kém, nhất là khi "lia" cảnh quay, hay chữ chạy: mờ và khó nhìn lắm. LG thì hình không đẹp nhưng tính năng ghi hình bằng HDD thì rất hay. Nói chung Pana. là ngon.

sy giap
sy giap
Trả lời 11 năm trước

em dung ti vi panasonic th-p50x10s co khe đọc thẻ nhưng khi vao xem chi thấy đọc hình ảnh chứ xem video nó báo là không có tệp để đọc mà em cũng chuyển sang mpeg2 rui nhưng cũng không được anh làm ơn giúp em với

DuyenTho
DuyenTho
Trả lời 10 năm trước

mình cũng đang có cùng câu hỏi giống bạn... anh chị nào biết làm ơn giúp giùm em với....

Giáp Đình
Giáp Đình
Trả lời 8 năm trước
Mình có con panasonic 46" viera plasma cũng không nhận phim ở cổng Usb có đuôi mp4. Phải đưa usb đọc qua đầu HD.mới xem được ức chế quá.