Cách chuyển về đuôi avi cho may mp4 trung quốc !?>>>>>^_^

Cho em hỏi là em đang sử dụng 1 cái máy mp4 ipod nano 2GB của Trung Quốc[:D][:D]. Nó hỗ trợ xem video định dạng avi, nhưng khi em dùng phần mềm Total Video Converter chuyển về đuôi avi nó vẫn không đọc được và em có sử dụng phần mềm AviConverter v4.0 nhưng khi cài đặt xong chọn file cần chuyển thì nó lại không chạy gì cả[:(][:(]. Mong mọi người có thể giúp em được không? Em chân thành cảm ơn nhiều lắm>!!?!![:)][:)][:)]
Vương Hồng Thắng
Vương Hồng Thắng
Trả lời 14 năm trước
dùng đĩa cài kìa theo máy ý, trong đó có phần mềm chuyển đổi. nếu dùng total converter (bản mới nhất lên google tìm) thì chuyển về định dạng avi nhưng phải chú ý kích thước phim phải phù hợp với kích thước màn hình ipod. bạn thử làm xem có được k.
DoTienPhat
DoTienPhat
Trả lời 14 năm trước
Anh ơi lúc mua em máy không có cái đĩa nào cả. Xin mọi người ai có phần mềm nào convert về đúng định dạng nó giúp dùm em ngen.
Tran Son Tung
Tran Son Tung
Trả lời 14 năm trước
Cái này hơi khó đấy bạn a`.bạn phải xem thông tin về clip dạng avi của bạn có thông số thế nào rồi dùng phần mềm covet theo thông số đấy như:Frame rate.bit rate,video size.audio codec ,bit rate,sample rate,channels....hơi khod đấy bạn a`.máy tầu hơi chuối !
Tran Quoc Vinh
Tran Quoc Vinh
Trả lời 14 năm trước
[size_5][font_2]Cái máy MP4 Trung Quốc thì định dạng video là AMV mà, bạn lên google.com.vn kiếm chương trình AMV Converter Tool mà chuyển qua, mà lưu ý bạn phải chuyển video về định dạng *.AVI rồi mới chuyển từ *.AVI sang *.AMV được bạn nhé! Sau khi chuyển video thành AMV thì bạn chỉ cần chép vào MP4 và thưởng thức thôi! Chúc bạn có những phút giây thư giãn vui vẻ! Bạn có thể tham khảo thêm cách sử dụng iPod MP4 tại ibuy.vn ! Enjoy to U! [/font_2][/size_5]