“ Cực phẩm” của các game thủ: Tai nghe chơi game Logitech G433 có gì?

Gần đây, sự ra mắt của tai nghe Logitech G433 của dòng thương hiệu quen thuộc Logitech gây ấn tượng mạnh với cộng đồng game thủ Việt Nam với thiết kế năng động và thực sự êm ái khi sử dụng.

Trước hết, chúng ta cùng nhau khám khá sâu hơn về các thiết kế vỏ bên ngoài:

Sản phẩm này được bao bọc bởi một chiếc hộp vô cừng cứng cáp nhưng nhìn chung nhẹ nhàng so với các sản phẩm gaming được ra mắt trong thời gian qua của Logitech. Mặt ngoài, hình ảnh của tai nghe cũng như thông tin cơ bản có liên quan về sản phẩm được nhà sản xuất cung cấp đầy đủ. Hình ảnh bên dưới là Logitech G433 mang phiên bản màu đen tuyền, ngoài ra một số lựa chọn màu sắc khác như là màu đỏ, màu xanh navy hay đặc biệt màu Camo đem vẻ hầm hố khác biệt.

Sau khi lột xác khỏi chiếc hộp

Như các bạn có thể quan sát ở hình mô tả bên dưới, một số phụ kiện của chiếc tai nghe được kể đến đa dạng từ dây 3.5 của tai nghe và một sợi 3.5 khác hỗ trợ kết nối với các thiết bị khác, một Soundcard USB phục vụ kích hoạt các chế độ âm thanh trên máy tính cho đến 2 chiếc earpad đi kèm nhằm mục đích thay thế khi các game thủ có ý định vệ sinh những chiếc earpad bẩn. Bên cạnh đó, nhà sản xuất rất chu đáo khi bonus thêm một chiếc túi đựng khiến các game thủ hoàn toàn có thể tự tin mang chiếc tai nghe bên mình khi đi ra ngoài.

 

Với trọng lượng chỉ 260g, những nhận xét ban đầu về chiếc tai nghe này là khá nhẹ, cực kì thoải mái, mang lại trải nghiệm tuyệt vời và thực sự phù hợp với những game thủ có tần suất “cày” game cao trong một khoảng thời gian dài. Nhờ những cấu trúc bên trong được củng cố bằng vật liệu nhựa cứng, mặc dù G433 khá nhẹ nhưng vẫn luôn đủ độ chắc chắn nhất định và không dễ dàng bị lệch hay tuột khi cơ thể di chuyển. Ngoài ra Logo chữ G của thương hiệu Logitech đặc biệt xuất hiện ở cả 2 bên tai cũng như in chìm khá bắt mắt trên túi đựng tạo sự chuyên nghiệp và khẳng định thương hiệu.

Trên đây là những đánh giá căn bản về chiếc tai nghe đình đám này, hy vọng qua bài viết các bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích trong việc chọn lọc sản phẩm phù hợp.

 

Chưa có câu trả lời nào