Tai nghe chơi game SoundMax AH-323 mới có đặc điểm gì nổi bật?

SoundMax mới ra mắt sản phẩm tai nghe dành riêng cho các game thủ mang nhãn hiệu Ah-33 có ngoại hình đơn giản nhưng với các chức năng thú vị.

Tai nghe SoundMax AH-323 có thiết kế không khác mấy với các sản phẩm tai nghe chơi game cùng hãng được ra mắt vào cuối năm 2016. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số cải tiến như micro được nằm gọn trong củ tai trái, thiết kế củ tai ôm trọn vành tai người nghe với chất liệu nhựa bọc lưới kim loại. Không chỉ vậy mỗi củ loa còn được trang bị đèn LED với biểu tượng na ná Batman màu xanh dương trông rất thú vị.

Phần vòm của chụp tai được tạo thành bởi khung xương kim loại chắc chắn, phần đệm mút có thể co dãn tốt để đảm bảo luôn vừa khít với mọi kích cỡ tai người dùng. Vì vậy dù có kích cỡ khung xương đầu khác nhau, SoundMax AH-323 cũng luôn được giữ cố định giúp người dùng tập trung vào cuộc chơi.

Ngoài ra, tai nghe còn được trang bị thêm motor rung giúp truyền tải âm thanh từ trầm lắng đến cao vút một cách chân thực. Driver của tai nghe có đường kính 50mm với dải tần âm thanh 20Hz – 20KHz. SoundMax AH-323 sử dụng đầu cắm tiêu chuẩn 3.5mm và có đầu USB riêng để lấy năng lượng cho đèn LED trên hai củ tai.

Thiết kế của chiếc tai nghe này không chỉ có họa tiết mắt lưới ở phần trong của củ tai mà còn xuất hiện ở phần bọc nhựa bảo vệ bên ngoài dây cáp, tăng độ bền của các nối của sản phẩm. Điều đặc biệt là sản phẩm tai nghe này còn có chức năng rung theo điệu nhạc khi đầu USB được kết nối với máy tính và người dùng bật chức năng này trên củ tai.

Hãy tiếp tục theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về các sản phẩm tai nghe bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào