Tai nghe Creative Aurvana Dj bị rè

Mình có một tai nghe Creative Aurvana Dj mua ở nước ngoài về. Ban đầu nghe rất thích, ghiền đến nỗi đi ngủ không muốn tháo ra. Một hôm, vợ mình vô tình làm rời xuống đất . Thế là từ đó, bên phải nghe bị rè rè. Không biết bị sao, bạn nào biết chỉ mình, chổ nào có thể sữa được tai nghe này

Chita
Chita
Trả lời 14 năm trước

Hà nội bạn có thể sửa tai nghe tại 39 Bà Triệu trong giờ hành chính bạn ạ.

Đánh giá chất lượng tai nghe chất lượng cao

Với kiểu dáng thời trang, âm thanh rõ nét, Creative Aurvana DJ là tai nghe dành cho câu lạc bộ của các DJ, người chỉnh nhạc studio tại nhà và người nghe sành điệu. Được làm bằng kim loại. vỏ được chế tạo theo hình kim cương, tai nghe Aurvana DJ mang lại hiệu quả và kiểu dáng sang trọng chưa từng có.

Với driver Neodymium cỡ lớn và cuộn dây âm thanh được làm bằng nhôm mạ vàng (CCAW), Aurvana DJ mang đến âm thanh rõ nét và nổi bật, truyền trực tiếp đến tai. Với bộ đệm tai bọc da sang trọng, cách âm hoàn toàn với tạp âm bên ngoài, cáp được làm một bên, núm tai nghe và kẹp cao su tạo nên chiếc tai nghe chắc chắn.

Luxurious finishing Bề ngoài sang trọng
Được thiết kế tạo nên sự thoải mái, với phần đệm trên đầu và núm đệm tai bọc da có thể thay thế được làm bạn thật sự cảm thấy hài lòng khi sử dụng ngay cả trong khoảng thời gian dài. Với thiết kế đằng sau kín để tránh tạp âm, Aurvana DJ là thiết bị hoàn hảo cho các DJ và người yêu thích công việc chỉnh nhạc.
Acoustically-tuned drivers Driver điều chỉnh âm
Driver 40mm Neodymium lớn với cuộn dây âm CCAW bảo đảm phản hồi chính xác, cho dù đó là nhạc hay âm thanh thống thường.
Ergonomic design Thiết kế công thái
Giống như sở hữu một đôi tai nghe tuỳ biến, bộ đệm tai truyền trực tiếp âm thanh vào màng nhĩ, mang đến trải nghiệm âm thanh cực kỳ rõ nét. Các DJ sẽ rất thích bộ đệm tai bằng cao su này trong quá trình trộn nhạc.
Just what the DJ ordered Đó là những gì mà một DJ cần có
Hoàn toàn thoải mái mà không bị dây cáp cản trở. Dây cáp Đồng không có Ôxy (OFC) có lõi một mặt làm bạn có thể chuyển động tự do, trong khi bộ đệm tai xoay dọc làm bạn có thể cảm nhận thế giới bên ngoài. bạn thậm chí không cần phải tháo tai nghe ra.
Complements any music system Bổ sung mọi hệ thống nhạc
Tai nghe Creative Aurvana DJ làm việc liên tục với máy nghe CD, MP3 và các giải pháp âm thanh X-Fi.
Trần Minh
Trần Minh
Trả lời 14 năm trước

Nhưng mình ở Sài Gòn mà bạn. Thanks đã góp ý

huynh van rien
huynh van rien
Trả lời 10 năm trước
Headphone do sua dc chua ban? Minh co cai somic cung hu nhu cua ban.hu 1 ben phai.minh o w8.