B&O cho ra mắt chiếc loa không dây BeoPlay M3 với giá thành ở mức 299USD

Loa không dây đang ngày càng được ưa chuộng vì chất lượng âm thanh và độ tiện lợi của nó. Mới đây Bang & Olufsen đã cho ra mắt chiếc loa không dây BeoPlay M3.

Giá thành bằng một nửa BeoPlay M3

Nếu thấy rằng giá thành của BeoPlay M5 quá sức cho với số tiền bạn có thể bỏ ra cho một chiếc loa không dây thì bạn có thể tìm đến phiên bản M3 mới ra mắt với giá thành chỉ bằng một nửa. Thiết kế của phiên bản M3 về cơ bản khá giống với M5 nhưng nhỏ hơn. Điều này đồng nghĩa với củ loa và công suất phát nhạc của phiên bản này cũng thấp hơn. Vì vậy nên M3 sẽ là chiếc loa không dây phù hợp để bạn trang bị cho gia đình của mình.

Thiết kế đa dạng của BeoPlay M3

Hãng thiết bị điện tử B&O đã cho ra mắt NeoPlay M3 với 2 màu sắc là màu đen và màu trắng với lớp vỏ bọc có thể thay thế bên ngoài. Chiếc loa không dây này gồm một loa tweet 0,75” và một woofer 3,75”. Công suất của M3 khiêm tốn hơn sơ với người anh em M5. Người dùng có thể kết nối M3 với các nguồn phát nhạc qua Bluetooth, AirPlay nhưng loa lại không có Sptify Connect.

Giá bán cạnh tranh

Giá bán trên thị trường của BeoPlay M3 là ở mức 299USD. Giá bán này sẽ khiến đây là một đối thủ cạnh tranh trong dòng loa không dây với các đối thủ như Apple HomePod hay Google Home Max.

Hy vọng bài viết đã cung cấp được cho bạn những thông tin hữu ích về dòng loa không dây sắp ra mắt nay. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng loa không dây khác tại: https://www.vatgia.com/home/loa+kh%C3%B4ng+d%C3%A2y.spvg để có được những sản phẩm tốt nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào