Loa bluetooth di động bang & olufsen (b&o) beoplay p2: loại bỏ nút bấm và phản hồi lệnh bằng cử chỉ

Loa Bluetooth di động - Bang & Olufsen BeoPlay P2 vừa được hãng âm thanh cao cấp đến từ Đan Mạch cho ra mắt với thiết kế nhỏ gọn, không sử dụng nút bấm và phản hồi các lệnh bằng cử chỉ.

Loa bluetooth di động - Bang & Olufsen (B&O) Beoplay P2 là mẫu loa bluetooth mới nhất của hãng với thiết kế nhỏ gọn

BeoPlay P2 - là mẫu loa Bluetooth di động cỡ nhỏ mới nhất trong dòng - Beoplay của B&O. Tuy nhiên, theo công bố của hãng thì đây là mẫu loa được cân bằng rất tốt giữa tính kinh tế và chất lượng âm thanh.

Loa Bluetooth di động BeoPlay P2 - cũng được gia công với các vật liệu cao cấp như các dòng sản phẩm khác của B&O. Loa được kết hợp giữa nhôm và da cùng với cải thiện về thiết kế so với các mẫu loa trước đây.

Loa bluetooth di động - Beoplay P2 được gia công với các chất liệu cao cấp như các dòng sản phẩm khác của B&O

Lưới tản nhiệt của -P2 được làm bằng nhôm ngọc trai với dây đeo bằng da. P2 - sử dụng cùng loa tweeter với A1, nhưng hãng đã thiết kế lại loa mid-woofer với cấu trúc màng loa là nón nhôm anodized. Có thể xem đây là phiên bản cải tiến hình bầu dục của loa blueooth di động BeoPlay A1.

Điểm nổi bật của mẫu loa - Bluetooth di động Beoplay P2 chính là việc loa hoàn toàn không sử dụng nút bấm. P2 - sẽ phản hồi lại các lệnh bằng cử chỉ, nhờ đó chúng ta có thể gõ nhẹ vào để chơi hoặc dừng bài hát, lắc để chuyển bài hay sử dụng trợ lý kỹ thuật số để điều khiển thông qua ứng dụng B&O Play.

Loa Bluetooth di động BeoPlay P2 loại bỏ các nút bấm và phản hồi lại các lệnh bằng cử chỉ.

Toàn bộ loa được thiết kế để có thể phát âm thanh 360 độ, cùng chuẩn kết nối Bluetooth aptX cho âm thanh chất lượng ở mọi góc độ. Phần microphone tích hợp cũng được tinh chỉnh để có thể nhận được giọng nói của người dùng từ nhiều hướng.

Theo B&O thì P2 tích hợp pin lithium-polymer 2200 mAh cho khả năng chơi nhạc trong 10 tiếng, và có 3 tuỳ chọn màu sắc là Black, Sacd Stone và Royal Blue

Mẫu P2 dự kiến sẽ được bán tại thị trường Hà Nội vào khoảng giữa tháng 5 với giá bán dự kiến: 4.500.000 đ

 

Chưa có câu trả lời nào