Keo 502, em muốn tháo ra???

Chào các bác, Em gắn chân côn chống rung vào loa Bookshelf bằng keo 502, nhưng khi lắp em quên không tháo chân côn ra khỏi đế nên bị dính luôn vào đó(4 chân thì bị dính mất 3) nên không chỉnh cao thấp được. Nay em muốn tháo ra cả chân côn để làm lại. Bác nào có cách gì giúp em với. Em gắn chắc quá nên vặn mãi không được. Cảm ơn các bác!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Tôi chưa phá thử keo 502 bằng cồn 90o nhưng với nhiều loại dung môi khác thì đều không được,với các chi tiết kim loại tôi đều phải dùng biện pháp gia nhiệt thật nóng (gần tới mức cháy sơn) lúc này keo 502 mềm ra,xoay + giật mạnh mới tháo ra được,biện pháp làm lạnh không khả thi vì trước tôi có gắn ngăn đá tủ lạnh bằng 502,vết gắn rất bền lâu,không bong mãi tới khi thay tủ khác!
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Em chưa thử phá vết gắn để lâu nhưng thợ bị dính keo ra tay thì dùng cồn là hiệu quả nhất. ...em vừa chạy ra mấy hàng chuyên bán lẻ hỏi kỹ thì họ bảo ngâm AXETON là được nếu đồ gắn không phải bằng nhựa. Chúc bác thành công!
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước
Dạ đúng là để lạnh thì không được nhưng làm cho vết keo thay đổi nhiệt độ đột ngột bằng cách cho vô tủ lạnh rồi hơ nóng lên để vết keo nứt ra thì hoàn toàn làm được ạ.Hồi trước còn nghịch ngợm OC em thường xuyên gỡ HS gắn bằng keo 502 kiểu này [:))] Lời khuyên: Không nên dùng keo 502 để dán, tốt nhất là dung keo mềm như keo đầu chó ... hoặc dùng băng dính 2 mặt. tháo ra tra vào dễ dàng, không sợ sứt vỏ loa.