Có cách nào để tắt Chuột cảm ứng cho con laptop HP Pavilion dv 2000 không vậy mấy bác ?????

Hình như la con laptop nào cũng có cách để tắt tạm thời Chuột cảm ứng ở bàn phím. Nhưng sao tôi thử hết các phím chức năng và cũng đã vào Device Manager để thử điều chỉnh rồi mà vẫn không có kết quả. Các bậc tiền bối làm ơn chỉ giùm cho em biết phải làm thế nào với. Thanks các bác nhìu nhìu !
styles
styles
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]styles[/b] Bạn không muốn sử dụng chuột cảm ứng mà muốn sử dụng chuột thật mà không biết tắt thế nào, đây là ý kiến của mình về tắt bật chuột cảm ứng của Laptop 1. Thông thường trên các dòng Compaq/HP-Compaq sẽ có một nút chức năng nằm phía trên touchpad, cho phép on/off chuột cảm ứng. 2. Dùng phần mềm Synapstics kèm theo Driver để Disable 3. Dùng phím chức năng Fn kết hợp với 1 trong dãy phím từ F1 -> F12 (xem phím nào có biểu tượng mouse hoặc hình 1 ô vuông có bàn tay trỏ vào). Vài phím tắt thông thường để khóa touchpad: Fn + F4 đối với Fujitsu Fn + F7 đối với Acer Aspire Fn + Esc đvLenovo 4. Một số MTXT, chỉ cần gắn chuột vào cổng USB hay cổng PS/2 là máy sẽ tự nhận ra và tắt thanh điều khiển con trỏ bàn cảm ứng đi.[/quote]
nobody12
nobody12
Trả lời 14 năm trước
Máy Hp thì có 1 phím chức năng ngay tại touchpad cho phép on/off mỗi khi ấn vào. [;)] (1 cái nút công tắc nằm ngay chính giữa trên cùng của touchpad mà (cạnh trái của công tắc có đèn led màu xanh đó). Chỉ cần bấm nút đó, đèn led từ xanh chuyển qua đỏ thì chức năng touchpad sẽ disable.) Hoặc Bạn nhấn chuột phải vào MyComputer trên desktop, chọn Manage, chọn mục Device Manager, tìm trên icon hình con chuột ở trên "cây thiết bị" phía tay phải. Click vào dấu + phía trước icon mouse đó, chọn con chuột mà bạn muốn disable, nhấn chuột phải lên nó, chọn Properties, Ở mục: "Use this device" bạn chọn "disable".
nguyễn khiến
nguyễn khiến
Trả lời 12 năm trước

bạn phải dowl phần mềm về cài nhé

hp có nhiều máy không hỗ trợ tắt bằng bàn phím thì phải

đợt tr' mình cũng dow về cài rồi .ok

Nguyễn Thế An
Nguyễn Thế An
Trả lời 11 năm trước

đơn giản thôi pn ơi

Máy Hp thì có 1 phím chức năng ngay tại touchpad cho phép on/off mỗi khi ấn vào. (1 cái nút công tắc nằm ngay chính giữa trên cùng của touchpad mà (cạnh trái của công tắc có đèn led màu xanh đó). Chỉ cần bấm nút đó, đèn led từ xanh chuyển qua đỏ thì chức năng touchpad sẽ disable.) chỉ cần nháp đúp 2 lan vao phần lõm của bàn phím là được nhớ là phải làm nhanh nhé pn mà nhẹ nhang thui hi

Linh Nguyen van
Linh Nguyen van
Trả lời 7 năm trước
mình không tìm thấy phần touchpad bạn ak
Bùi Trung Hiếu
Bùi Trung Hiếu
Trả lời 11 năm trước

cám ơn bạn nhìu ha. mình mới mua máy HP nên k rành lắm. may mà có bạn chỉ cho mình biết cách chỉnh chuật.

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

ouchpad Pal: Là công cụ nhỏ gọn và miễn phí, cho phép vô hiệu hóa touchpad trên laptop trong khi ban đang sử dụng bàn phím để gõ văn bản. Download phần mềm tại Sau khi download và cài đặt, biểu tượng của phần mềm sẽ nằm trên khay hệ thống, và Touchpad Pal sẽ tự động chạy ngầm.

Trong quá trình thử nghiệm, khi soạn thảo văn bản bằng Word, nếu lòng bàn tay kích nhầm vào Touchpad, phần mềm sẽ tự động khóa các click đó, và hiện một hộp thoại để thông báo.

Nếu bạn muốn xem số lần click nhầm đã bị khóa bởi Touchpad Pal, bạn có thể kích vào biểu tượng của phần mềm trên khay hệ thống. Mục Clicks blocked là số lần click mà phần mềm đã khóa.

Nhấn nút Hide để đưa phần mềm trở lại khay hệ thống. TouchFreeze: Là phần mềm nhỏ gọn và miễn phí, có chức năng tương tự như TouchPad Pal ở trên. Điểm khác biệt của TouchFreeze là tự động khóa các click nhầm trong khi gõ mà không cần hiển thị thông báo như Touchpad Pal. Download phần mềm tại Sau khi cài đặt và kích hoạt, biểu tượng của phần mềm cũng xuất hiện trên khay hệ thống. Mặc định, phần mềm sẽ tự động khởi động cùng Windows. Nếu muốn bỏ chức năng tự khởi động này, bạn kích chuột phải vào biểu tượng, bỏ đánh dấu ở tùy chọn ‘Load at System startup’.

Khác với TouchPad Pal, phần mềm không đếm tổng số lần đã tự động khóa các click nhầm trên touchpad của laptop. Ngoài 2 cách thức trên, với một số dòng máy laptop có trang bị tính năng cho phép vô hiệu hóa touchpad và sử dụng chuột bên ngoài, bạn có thể xem thêm sách hướng dẫn của laptop mình đang sử dụng để có cách thức thiết lập thích hợp.

le trung thanh
le trung thanh
Trả lời 10 năm trước

ban vao chu: snaptics pointing device ( biểu tượng màu đỏ ở góc phải, phía dưới màn hình) / nhấp chuột trái/ Tap to click - vậy là ok rồi? chúc bạn thành công

Nguyễn Văn Tài
Nguyễn Văn Tài
Trả lời 10 năm trước

Trên khu vực cảm ứng (góc trên bên trai) bạn nhìn thấy một chỗ hơi lõm xuống một chút, bạn chỉ cần đưa ngón tay lại đúng vị trí lõm đó nhấp đúp nhẹ tay vào đó là đèn mầu đỏ bên cạnh sẽ sáng lên lúc đó chuột cảm ứng đã bị khóa. muốn mở lại làm tương tự bạn nhé.

Tạ Kim Thành
Tạ Kim Thành
Trả lời 7 năm trước
Tìm trên trời dưới bể, mỗi comment của bác này là chuẩn xác, dễ hiểu, làm theo dc ngay.
Hoàng Công Bảo
Hoàng Công Bảo
Trả lời 9 năm trước

nguyenva là nhất

Do Manh Quan
Do Manh Quan
Trả lời 9 năm trước

thanks bạn nguyenva nhá !! mất cả buổi sáng đọc được cái của bạn xong ô kê luôn