Làm thế nào để tắt chuột cảm ứng của Hp pavilion g4?

mình mới dùng máy hp nên k biết cách khóa chuột cảm ứng để soạn thảo văn bản ntn

tìm trên mạng thì bảo cài driver nhưng mình k tìm được.

bạn nào biết hay đã làm rồi thì chỉ giúp mình với.thanks nhìu

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Touchpad Pal:

Là công cụ nhỏ gọn và miễn phí, cho phép vô hiệu hóa touchpad trên laptop trong khi ban đang sử dụng bàn phím để gõ văn bản.

Download phần mềm tại [Dear Guest/Member you can't see link before reply

Sau khi download và cài đặt, biểu tượng của phần mềm sẽ nằm trên khay hệ thống, và Touchpad Pal sẽ tự động chạy ngầm.

Trong quá trình thử nghiệm, khi soạn thảo văn bản bằng Word, nếu lòng bàn tay kích nhầm vào Touchpad, phần mềm sẽ tự động khóa các click đó, và hiện một hộp thoại để thông báo.

Nếu bạn muốn xem số lần click nhầm đã bị khóa bởi Touchpad Pal, bạn có thể kích vào biểu tượng của phần mềm trên khay hệ thống. Mục Clicks blocked là số lần click mà phần mềm đã khóa.

Nhấn nút Hide để đưa phần mềm trở lại khay hệ thống. TouchFreeze: Là phần mềm nhỏ gọn và miễn phí, có chức năng tương tự như TouchPad Pal ở trên. Điểm khác biệt của TouchFreeze là tự động khóa các click nhầm trong khi gõ mà không cần hiển thị thông báo như Touchpad Pal. Download phần mềm tại Sau khi cài đặt và kích hoạt, biểu tượng của phần mềm cũng xuất hiện trên khay hệ thống. Mặc định, phần mềm sẽ tự động khởi động cùng Windows. Nếu muốn bỏ chức năng tự khởi động này, bạn kích chuột phải vào biểu tượng, bỏ đánh dấu ở tùy chọn ‘Load at System startup’.

Khác với TouchPad Pal, phần mềm không đếm tổng số lần đã tự động khóa các click nhầm trên touchpad của laptop. Ngoài 2 cách thức trên, với một số dòng máy laptop có trang bị tính năng cho phép vô hiệu hóa touchpad và sử dụng chuột bên ngoài, bạn có thể xem thêm sách hướng dẫn của laptop mình đang sử dụng để có cách thức thiết lập thích hợp.