Mua laptop chính hãng ở đâu Hà Nội

Mình đang muốn mua 1 chiếc máy tính, nhưng thấy có nhiều chỗ bán quá, ko biết chỗ nào đảm bảo,giá rẻ -- bác nào biết chỉ với nhé .Thaks

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn muốn mua laptop mới và có được những dịch vụ bảo hành và sau bán hàng tốt thì nên mua ở những công ty, siêu thị máy tính lớn như Trần Anh, Pico, Ben hay FPT Shop.

Có thể bạn chưa biết, laptop có 2 loại: 100 % brand new (hàng mới nguyên seal) và hàng refurbished (hàng tân trang - bị lỗi 1 số thứ ở nước ngoài, công ty sản xuất máy tính sẽ bán lại với giá rẻ hơn, hoặc là hàng trưng bày). Đừng thấy laptop rẻ mà ham nhé, toàn hàng tân trang thôi.

Có lẽ bạn nên đọc những kinh nghiệm mua laptop và kiểm tra hàng chính hãng hay không trên mạng và tại các trang web của nhà sản xuất như Dell, HP, Lenovo...

Tớ mua 1 em Dell N4020 Inspiron ở Ben hồi tháng 10, chất lượng khá tốt. Kiểm tra trên web của Dell thì là hàng 100% brand new!

Đừng mua ở mấy công ty nhỏ lẻ nhé, sẽ gặp phải hàng lởm hoặc dùng sẽ nhanh hỏng lắm. Khuyên chân tình đấy, đắt hơn 1 chút nhưng an tâm hơn nhiều!

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Câu hỏi bạn đặt ra khá là chung chung.

1. Bạn nên mua đồ chính hãng, hoặc tại các trung tâm điện máy có uy tín lớn như fpt, pico, trần anh, phúc anh, mediamart, nguyenkim .v.v... bạn nên chọn trước cấu hình, loại máy cần mua rồi so sánh giá cả, các chương trình khuyễn mãi kèm theo để quyết định mua một con laptop tốt.

2. Nếu loại laptop bạn mua không có tại VN mà phải build cấu hình chính hãng thì bạn nên tham khảo một số trang web mua hàng từ nước ngoài về VN, có thể như hanoilab.

Chọn mua ở đâu ,không quan trọng , mà thứ bạn cần nhất là nên trang bị kiến thức để xem laptop là tốt nhất . báo chí cũng có đăng rầm rộ ra đó , laptop new 100% bị luộc rất nhiều khả năng k bị luột thì rất ít , bạn nên trang bị kiến thức để lựa chọn cho mình con lapptop đúng chuẩn của nhà sản xuất nhất.

Chúc bạn mua được chiếc máy như ý.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Mua hàng chính hãng tìm đến mấy ông này, tham khảo 1 vòng rồi mua.
Trần Anh
Đăng Khoa
Ben
Mai Hoàng
Phúc Anh
Bách Phương
Hà Nội Computer
Bảo An.
Mình đưa thông tin để bạn tham khảo thôi.

Pico
Nguyễn kim
Trần anh
Bảo an

Những nơi này mình từng mua máy rùi, tất cả đều brand new, bảo hành tốt(tuy nhiên tùy vào lượng ng đến bảo hành.

vd: ở Bảo An, có ngày mình phải chờ dài cổ mới tới lượt. Trần anh nhiều lúc nhân viên có thái độ gắt gỏng khách, pico hôm vừa rồi mình mua giùm bạn cái máy Lenovo Y450 phải chờ cài đặt gần 2h vì lý do hok kiếm được driver cho card đồ họa dời).

Đấy là những sản phẩm mình mua là thế, hi vọng giúp được bạn.

Mr Luận
Mr Luận
Trả lời 12 năm trước

HÀ VIỆT COMPUTER

Như Hà Việt đã cam kết: chỉ cung cấp hàng hóa chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không buôn bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.


Click để xem chi tiết các sản phẩm hot nhất thị trường Laptop


LAPTOP CHÍNH HÃNG

LAPTOP SONY VAIO VPC F121GX/B

Laptop Sony Vaio VPC EG1BFX/W



LAPTOP HÀ NỘI | LAPTOP DELL | LAPTOP VAIO | LAPTOP ACER | LAPTOP ASUS