Cho mình lời khuyên khi dùng HP Pavilion dv4-1275mx ?

Mình mới mua lại con HP Pavilion dv4-1275mx cấu hình khá ok processor 2.2 GHz AMD Turion X2 ULTRA ZM-82 Dual-Core Mobile Processor Memory 4GB DDR2 memory Hard drive 400GB Serial ATA (5400 RPM) Graphics ATI Radeon HD 3200 Graphics RS780M with up to 1918MB Display size 14.1-inch Diagonal WXGA plus High-Definition HP BrightView Widescreen Display, 1440 x 900 resolution O.S.Windows Vista Home Premium with Service Pack 1 wan: abgn(drap-n) pin: 12cell mình mua lại con này 7tr nói chung là máy đã bung rồi khi minh mua xong thì mọi người đều nói mình mua bị hố. nhưng lỡ giờ không biết sao mong anh em trong forum cho đánh giá con này giúp minh với vì mình dùng thấy mọi thứ đều có vẻ là ổn nhưng tình tình là máy nóng với lại bị anh em than phiền nhiều quá. mong nhận được lời nhận xét của mọi người. thanks mọi người trước nhé.
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Được bạn mua con này ok đó pin 12cell, nếu xét về con 2 tương đương tốc độ thì amd chạy nhanh hơn intel( đổi lại nóng hơn) ổ cứng 400g ram 4g card rời mua máy mới bèo thì cũng 14tr nói chung bạn đã tiết kiệm được ít nhất là 5tr để mua cái khác, bây giờ điều quan trọng là độ bền nếu dùng càng lâu thì càng lời còn cấu hình như vậy với mức giá như vậy là ok lắm rồi, đừng buồn bạn nhé.

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Về cấu hình máy con này thì cũng khá cao đấy, bạn mua giá này cũng chưa hẳn là hố đâu, đấy là do suy nghĩ của một số người thôi, máy chạy nóng thì cũng đúng vì dòng HP Dv 4 con nào chẳng thế, máy nóng thì bạn trang bị cái đế tản nhiệt, máy bền thì lời trong vụ này và ngược lại bạn ah. ( Của bền tại người nhé.)

Chúc bạn thành công.