Fan của "Game of Thrones" đã biết chiếc iPhone 7 và Nokia 3310 này chưa?

Fan của "Game of Thrones" đã biết chiếc iPhone 7 và Nokia 3310 này chưa?

Đây chắc chắn sẽ là một tin mừng cho fan của bộ phim“ game of thrones”

Vừa qua , hang Caviar, một hãng sản xuất chuyên biến những chiếc điện thoại siêu thường thành chiếc điện thoại siêu sang đã ra mắt chiếc Iphone7 và nokia 3310 thành phiên bản “ game of thrones “ siêu đẹp.

“Game of thrones” được chuyển thể từ một tiểu thuyết mang tên “ a song of  ice and fire” của Mỹ thành một bộ film nổi tiếng trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Được biết cựu tổng thống Mỹ Barack Obama cũng là fan trung thành của film này. Thật là thú vị đúng không ? ^^ Luôn là hãng đón đầu xu hướng , Caviar đã ra mắt các mẫu điện thoại trên.

Theo thông tin chính xác cho rằng , vỏ của chiếc điện thoại này được làm bằng titan và trang trí bằng hoa văn của valiriysky, Hoa văn này chính là chiếc kiếm bang của nhân vật Eddard Stark, dung để giết những tên bóng trắng White Walker.

Hơn nữa mặt sau của chiếc điện thoại còn được chạm nổi dòng chữ “ Winter coming” _ chính là tên gọi tập đầu tiên trong series phim thứ nhất.

Ngoài ra , chiếc iphone7 còn có một chi tiết đặc biệt là chiếc ngai sắt, trong film chiếc ngai sắt này có màu đen tuyền nhưng vào iphone 7 thì được phủ vàng sáng bóng.

Ngoài các biểu tượng của nhà Stark , người dung có thể yêu cầu các biểu tượng trong film khác theo ý thích của mình.

Chỉ có 99 chiếc iphone và nokia được sản xuất theo phiên bản này, nên nó khá đắt:

Giá của chiếc iphone hiện tại là 77 triệu việt nam đồng , tương ứng 199.000 rúp

Giá của chiếc nokia 3310 là 57 triệu  VN đồng, tương ứng 149.000 rúp.

 

Chưa có câu trả lời nào