2 chiếc điện thoại mà fan của “Game of Thrones” không thể không biết đến.

 Mới đây, 2 chiếc điện thoại Nokia 3310 và iPhone 7 vừa được Công ty Caviar (CAO) ra mắt với phiên bản đặc biệt dành riêng cho các fan của “Game of Thrones”. Những chiếc điện thoại được trang trí với những biểu tượng của bộ phim truyền hình dài tập được yêu thích này đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

 Với chiếc Nokia 3310 – Game of Thrones, vỏ của nó được làm bằng titan nhưng lại được thiết kế đặc biệt dưới dạng thép “valyrian” trong phim. Đây là loại thép tạo nên thanh gươm của Eddard Stark, vốn là thanh gươm "khắc tinh" của thế lực hắc ám trong phim.

Mặt sau của chiếc điện thoại nổi bật với gia huy của nhà Stark được chạm nổi cùng dòng chữ “Winter Coming” (Mùa đông đang đến), với “Winter Coming” là tên gọi phần 1 của bộ phim.

 Còn về phần chiếc iPhone 7 - Game of Thrones cũng được thiết kế tương tự người anh em Nokia 3310 – Game of Thrones nhưng nổi bật hơn với biểu tượng “Ngai vàng kiếm”. Tất cả chi tiết đều được lấy ý tưởng từ bộ phim và đặc biệt đều được làm từ vàng 18K.

 Điểm ấn tượng nhất chính là việc người mua hoàn toàn có thể yêu cầu gắn các biểu tượng khác lên bề mặt chiếc điện thoại nếu không thích biểu tượng nhà Stark như: con hươu – nhà Baratheon, bông hồng - nhà Tyrell,...

 Vì được thiết kế vô cùng đặc biệt, lại là phiên bản giới hạn (Mỗi phiên bản chỉ sản xuất đúng 99 chiếc được đánh số thứ tự) nên giá của chúng khá đắt đỏ: 149000 rúp ((khoảng gần 60 triệu đồng) cho 1 chiếc Nokia 3310 - Game of Thrones và 199.000 rúp (khoảng gần 80 triệu đồng) cho một chiếc iPhone 7 - Game of Thrones.

Chưa có câu trả lời nào