Giá iPhone 3GS tại Việt Nam là bao nhiêu?

minh` nghe noi tren the gioi iphone 3g giam gia' con` mot. nua,khong biet' o? viet nam hien tai ban' bao nhieu? va` o? thanh` pho HCM cho nao` ban'? ,thank..
Cà Phê Sữa Chua
Cà Phê Sữa Chua
Trả lời 14 năm trước
[b]iPhone 3G S tại Việt Nam giá 21 triệu đồng [/b] iPhone 3G S đã về đến Việt Nam hôm qua (22-3) tại Trung tâm máy kỹ thuật số Techland Hà Nội với giá 21 triệu đồng. Tuy nhiên, đây là phiên bản xách tay chứ chưa phải là phiên bản quốc tế. Anh Điệp - đại diện của Techland Hà Nội - cho biết hiện trung tâm mới chỉ nhập về có 02 chiếc iPhone 3G S với hai màu đặc trưng - đen và trắng. Mục đích chính là để bước đầu giới thiệu sản phẩm cũng như tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. iPhone 3GS thể hiện đúng đẳng cấp với khả năng lướt web rất nhanh cùng nhiều tính năng mới được bổ sung thêm vào iPhone 3G S, bộ tai nghe tích hợp khả năng điều khiển iPhone trực tiếp bằng giọng nói, khả năng ghi âm mới, camera 3-megapixel chụp ảnh quay video tích hợp tính năng tự động lấy nét… Tuy nhiên, có nhiều tính năng mới ở iPhone 3G S người dùng Việt Nam chưa ứng dụng hết. Ví dụ tính năng điều khiển bằng giọng nói, đa phần chỉ hỗ trợ tiếng nước ngoài, hay tính năng 3G... Do không phải là phiên bản quốc tế, iPhone 3G S do Techland Hà Nội cung cấp vẫn chưa có thể hòa mạng và sử dụng được. Hơn nữa, so với phiên bản trước, giá của iPhone 3G S tương đối cao. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến người dùng Việt Nam chưa hào hứng lắm với chuyện bỏ tiền sắm iPhone 3G S. [right]T.DŨNG[/right]
Nguyen Van Hieu
Nguyen Van Hieu
Trả lời 14 năm trước
voi cai gia do thi chỉ có đại gia mới mò tới...Với cái giá đó ở việt nam thì quá đắt, như vậy ko biết bao giờ mình mới cập nhật được công nghệ mới đây?
Hồ Lê Sơn Tùng
Hồ Lê Sơn Tùng
Trả lời 12 năm trước

Bạn vào đâytham khảo giá Iphone nha.