Làm thế nào để giải phóng được dung lượng cho iphone?

Việc iphone luôn “tiết kiệm” về vấn đề dung lượng bộ nhớ khiến không ít người thấy phiền toái và khó chịu. Không thể tải thêm bất cứ cái gì cũng không muốn xóa đi một dữ liệu nào, đây là tâm lí chung của chúng ta. Không thể làm gì khác khi vấn đề dung lượng bị đầy ngoại trừ việc mất thêm khoản tiền để mua thêm cho máy của mình. Vatgia.com xin gợi ý cho bạn một số cách khắc phục vấn đề này:

Trước tiên, hãy kiểm tra xem bạn còn lại bao nhiêu không gian trên thiết bị của mình. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách nhấp vào "Cài đặt" -> "Chung" -> "Sử dụng Kho & iCloud".

Sau đó đi đến phần cửa hàng iTunes và chọn một tập tin lớn để thuê - trong đó bộ nhớ lớn hơn số lượng không gian bạn đã để lại trên điện thoại của bạn. May mắn là phần lớn các dữ liệu trong này đều là miễn phí

Nhấp vào "Thuê" và bạn sẽ nhận được thông báo cho biết máy bạn không có đủ dung lượng trên thiết bị của bạn để tải phim. Bạn sẽ có một sự lựa chọn để sau đó nhấn "OK" hoặc "Cài đặt".

Nhấp vào "Cài đặt" và bạn sẽ thấy, dung lượng sẵn đã tăng lên.

 ĐĂNG KÝ

Bằng cách gửi email của bạn, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Fairfax Media và chính sách bảo mật.

Đó là bởi vì iPhone của bạn đã tự động xóa các dữ liệu không cần thiết như lịch sử và dữ liệu khác từ ứng dụng của bạn nhằm cố gắng tạo không gian cho bộ phim. Chờ một chút trước khi nhấn "Cài đặt" 

 Hi vọng hai cách trên sẽ giúp bạn “ăn gian” thêm được một số lưu lượng bộ nhớ hơn cho dế yêu của bạn.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm smartphone iphone tại đây nhé:http://www.vatgia.com/hoidap/%C4%91i%E1%BB%87n+tho%E1%BA%A1i+iphone.shvg

Chưa có câu trả lời nào