Làm sao để tăng tốc độ sạc pin cho iPhone?

iPhone là một dòng smartphone Android cao cấp nhưng hạn chế của dòng máy này chính là nhanh hết pin. Bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu vì cứ phải sạc pin liên tục và thời gian chờ đợi thì quá lâu? Tuy nhiên có một vài thủ thuật sẽ giúp bạn có thể giúp bạn rút ngắn được thời gian sạc pin cho chiếc iphone của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 

  1. Để chế độ máy bay khi sạc pin.

 

Để chiếc iphone nhanh nạp được năng lượng, bạn nên ngắt mọi kết nối không dây bao gồm Wi-Fi, Bluetooth hay kể cả mạng di động. Để mở chế độ máy bay bạn thao tác: vuốt từ cạnh dưới màn hình để mở thanh quản lý, rồi nhấn vào biểu tượng máy bay hoặc bạn vào Settings > Airplande Mode và chuyển sang On.

2. Bỏ ốp bảo vệ.

 

Nhiều người hay dùng bao da, ốp lưng để bảo vệ hoặc trang trí máy cho iphone. Tuy nhiên, theo Apple khuyến cáo để iPhone có thời lượng pin và độ bền tốt nhất hãy bỏ các loại ốp khi sạc và nên  đặt máy ở nơi thoáng mát (nhiệt độ lý tưởng cho iPhone từ 16 độ đến 22 độ C.)

  1. Sử dụng sạc iPad

 

Để rút ngắn thời gian sạc cho iphone,bạn có thể thay thế bằng bộ sạc đi kèm máy bằng sạc dành cho ipad. Bạn sẽ mất 211 phút để sạc đầy pin iPhone từ 0% bằng bộ sạc tiêu chuẩn, nếu đổi sang adapter iPad thời gian rút xuống còn 127 phút.(vì sạc cho iPhone có thông số 5V/1A (5W), còn của sạc iPad là 5,1V/2,1A (10W) hoặc 5,2V/2,4A (12W).)

Bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì hai loại sạc này hoàn toàn tương thích với nhau mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm nhé. Tuy nhiên bạn cần dùng sạc chính hãng tránh dùng hàng nhái, hàng kém chất lượng để đảm bảo an toàn cho iphone của mình.

4. Không dùng điện thoại trong khi sạc.

Khi vừa dùng máy vừa sạc pin sẽ khiến cho iphone của bạn phải tiêu tốn thêm một lượng năng lượng làm cho tốc độ sạc bị giảm xuống đáng kể. Do đó nếu muốn sạc pin nhanh thì bạn nên ngưng sử dụng điện thoại trong khi sạc nhé.

 

Trên đây là một vài phương pháp để bạn có thể nạp nhanh năng lượng cho iphone của mình. Hy vọng chúng có ích với bạn. Chúc các bạn thành công.

 

 

Chưa có câu trả lời nào