Cho em hỏi tại sao lumia610 không xem được video trên g00gle ạ?

cho em hỏi tại sao lumia610 không xem được video trên g00gle ạ?em vào lauxanh.org phim hiện lên rõ ràng nhưng không xem đươc nó đòi javascript với đòi flash player 10 hay gì đó anh nào có xài lumia610 giúp em với lumia khó xài và rắc rối quá biết zậy không mua oỳ.hjc.........

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Không phải điện thoại nào cũng xem được video nó phụ thuộc vào cấu hình của điện thoại. Để xem được video thì trước hết điện thoại của bạn phải hỗ trợ xem video.

Thông thường thì điện thoại sẽ xem được video có định dạng3gpmp4( các điện thoại có hỗ trợ thẻ nhớ) hay còn gọi là video offline.


Còn đối với video online xem bằng 3G hay wifi trên các website chỉ có các điện thoại thông minh thuộc thế hệ mới mới có thể xem được, nhưng đa phần thì chỉ xem được video trên YOUTUBE.COM và mốt số website khác còn một vài site khác thì không xem được do trang web không hỗ trợ xem video trên điện thoại, do điện thoại thiếu phần mềm Flash player, hiện này chưa nhiều điện thoại hỗ trợ chạy phần mềm Flash player.

Phần lớn video tải về từ internet thường có định dạng là flv (có đuôi .flv) bạn phải chuyển sang 3gp hoặc avi hoặc mp4 mới có thể xem được trên điện thoại di động.