Laptop Asus chuyên chơi game với giá bán tại Việt Nam là 80 triệu VNĐ

Được chỏa mắt lần đầu tiên ở trong buổi triển lãm công nghệ Computex 2017 hãng laptop Asus đã mang ROG Zephyrus dòng laptop chuyên sử dụng để chơi game cho game thủ với cấu hình tuyệt vời và thiết kế siêu mỏng tới với Việt Nam.

ROG (Republic of Gamers) đây là sản phẩm máy tính xách tay chuyên dành cho các game thủ được cho ra mắt từ năm 2006 trong một buổi triển lãm tại Computex 2017 vừa qua và Asus cũng đã giới thiệu đến những phiên bản mới nhất của dòng ROG này, chiếc ROG Zephyrus.

Đối với những dòng sản phẩm máy tính chuyên dành cho các game thủ một số những tiêu chí được đặt ra như là khả năng tản nhiệt liệu có được sử dụng lâu không hay đảm bảo không quá nóng với thiết kế cồng kềnh bởi được trang bị thêm cấu hình mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của game thủ và ROG Zephyrus cũng đã phần nào giải quyết được các vấn đề bên trên.

Mua laptop chuyên game tại: laptop msi

ROG Zephyrus là máy tính xách tay cờ bạc cờ bạc nhẹ nhất và nhẹ nhất thế giới với chiều rộng chỉ 17,9mm và nặng chỉ 2,29kg. Để giữ cho phần cứng chạy bộ ở vận tốc hàng đầu trong một thân xe, Asus đã thiết kế một hệ thống Aerodynamic năng động (AAS). Khi một cá nhân bắt đầu máy tính xách tay, cơ thể của bạn được tăng từ dưới lên để tạo ra một cửa sông cao 6mm. Không khí được sử dụng thông qua sự khác biệt và thông qua các khe cắm nhỏ trên bàn phím, sau đó được bơm vào ba bồn rửa nhiệt đặt ở hai bên của thiết bị.

Hai người yêu thích bồn rửa nhiệt độ cao sử dụng vật liệu polyme tinh thể lỏng với lên đến 71 cánh quạt cho mỗi chiếc, nhiều hơn so với các máy tính xách tay khác. Điều này làm tăng lưu lượng không khí đi ra lên đến 32% và làm giảm tiếng ồn của người đam mê trong thủ tục ít nhất. Tản nhiệt bằng đồng 5 lớp được tối ưu hóa cho một ống đồng riêng cho CPU, một đường ống đồng khác cho GPU và hai ống đồng để chia sẻ nhiệt giữa CPU và GPU của bạn để không phần nào bị quá nóng. Up khi làm việc, và một ống đồng khác cho hệ thống chipset để buộc các thành phần trong máy. Tất cả sẽ đảm bảo toàn bộ hoạt động của hệ thống hoàn chỉnh được đảm bảo ngay cả khi tham gia vào các đề mục nặng nhất.

Nó có màn hình hiển thị rộng 15,6 inch với độ phân giải Full HD (1920x1080), bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ tiếp theo, RAM 24 GB ở tốc độ 2400MHz, ổ cứng SSD 1TB ổ cứng. Sản phẩm này có card thiết kế NVIDIA 8GB GeForce GTX 1080 mạnh mẽ.

Máy tính xách tay cũng được trang bị tất cả các plug-in cần thiết, bao gồm giao diện USB Type-C, 4 khe cắm USB 3.1, cổng cắm tai nghe 3,5 mm, HDMI 2.0 .... Cửa sổ chủ 10 64-bit.

Xem thêm: laptop hp

Chưa có câu trả lời nào