Cách cài bảo mật vân tay cho laptop?

Mình đang dùng laptop Dell 3450 core i5. Máy có bảo mật vân tay nhưng không dùng được trên Windows 7 64-bit. Mình dùng Firefox 11 cũng không cài được addon.

Mọi người giúp mình cách cài bảo mật vân tay và addon cho Firefox. Xin cảm ơn!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn, theo mình biết window 7 sẽ tự động cập nhật phần mềm nhận dạng dấu vân tay cho bạn. Nếu bạn sử dụng windowXP hay vista có thể lên trang chủ của asus để down driver đó về ( tên driver nhận dạng dấu vân tay thường tên là FingerPrint ), hoặc bạn có thể sử dụng 1 phần mềm khác là Protector Suite, có thể sử dụng bản free để sử dụng dấu vân tay logon vào window, với bản trả phí sẽ sử dụng được nhiều tính năng hơn như đăng nhập vào trang web hay ứng dụng chỉ bằng dấu vân tay. Thân!

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Đầu đọc nhận dạng dấu vân tay cung cấp sự an toàn thêm cho PC. Thông qua phần mềm Verisoft Access Manager của Bioscrypt PC sử dụng đầu đọc dấuvân tay để xác định Người sử dụng, và sự truy nhập tới Windows hay truy cập vào các hệ thống một cách an toàn. Thay vì Một ID Người sử dụng và mật khẩu đánh máy, bạn có thể di chuyển ngón tay của bạn ngang qua một sensor cảm biến để đăng nhập hay bắt đầu sử dụng các ứng dụng. Phần mềm Verisoft Access Manager có thể quản lý tất cả các tài khoản an toàn khác của các bạn và tên Người sử dụng đòi hỏi và những mật khẩu bằng việc đoán nhận dấu vân tay của các bạn.

Trên các máy tính xách tay HP, đầu đọc dấu vân tay là một cảm biến kim loại nhỏ (Sensor) được định vị gần bàn phím hay màn hình. Bằng việc miết ngón tay của bạn thẳng góc đối với cảm biến kim loại này bạn có thể đăng nhập tới máy tính của mình, một mạng hay mở một chương trình ứng dụng.

Để có thể sử dụng nhận dạng vân tay, bạn cần thiết lập đầu đọc dáu vân tay bằng cách đăng ký dấu vân tay của bạn với phần mềm quản lý truy cập Verisoft Access Manager.

Thiết lập nhận dạng vân tay:

Để thiết lập nhận dạng vân tay cho một người dùng, người dùng này cần phải có một Account trên PC và Account phải có Password. Nhiều người dùng có thể cùng đăng ký nhận dạng vân tay trên cùng một PC nếu mỗi người dùng đó sở hữu một Account truy cập vào PC đó.

Trình tự: Start > All programs > Verisoft > My Identity

Kích log on để mở trình thuật sỹ Wizard. Chọn Next để bắt đầu.

Nhập password (đăng nhập Windows) trong trường Password, chọn Next. Kích Finish để đóng trình thụât sỹ cài đặt.

Kích Register Fingerprints ở trong cửa sổ My Identity để mở trình thuật sĩ cài đặt VeriSoft Logon. Chọn Next để bắt đầu.

[IMG]/images/stories/thuthuat/fingersensor.jpg[/IMG]

Làm theo hướng dẫn trong hình để khai báo và chở máy xác nhận vân tay cần đăng ký. Mỗi hình vuông sẽ thay đổi màu nếu vân tay được chấp nhận.

Thao tác cho đến khi tất cả các hình vuông đều đã thay đổi màu sắc. Kích next để đăng ký dấu vân tay.

Chọn Finish để kết thúc.