Cách để IDM để có cái biểu tượng down ở đầu video?

Chào các bác giúp mình với mình vừa cài cái IDM xong down đc vài thứ rùi crack. crack xong mình reset lại máy thì ko thấy cái biểt tượng down ở trên những cái video nữa ai bít làm xao chỉ mình với nha thanks
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Nếu đang dùng IE8, bạn bấm mở menu Tools (ở góc trên bên phải màn hình IE) > Manage Add-ons > Trong hộp thoại Manage Add-ons, ở thẻ Toolbars and Extensions, tìm mục Tonec Inc. trong cửa sổ bên phải > Nhấn chuột phải lên IDMHlprObj Class > Enable > Close để đóng hộp thoại Manage Add-ons - Khởi động lại IE để thiết lập có hiệu lực.

Nếu đang dùng Google Chrome hay Mozilla Firefox, nạn nên cài IDM phiên bản bêta mới nhất (6.02 build 2); phiên bản này hỗ trợ các trình duyệt khác đầy đủ hơn.

Vespa
Vespa
Trả lời 13 năm trước

Bạn thử làm theo các cách này được không nhé .

Cách 1 :
Bạn vào Option của IDM , vào Customize IDM Download Panels in browers bằng cách chọn Edit . Ở tab From web-players bấm Check All và xem FLV , MP3 , WAV , WMV , WMA , SWF ... đã được check chưa , nếu không cái nào thì thêm vào bằng cách chọn Add , sau cùng OK .

Cách 2 :
Nếu vẫn chưa được và bạn không ngại thì gỡ bỏ từng bước sau :
1. Tải chương trình uninstall ( như YU hay Revo ... ) , cài đặt . Sau đó bạn tắt hết các chương trình , và bắt đầu cho chạy chương trình uninstall ( như YU hay Revo ... ) , bạn nên dùng các chương trình uninstall để gỡ bỏ nhanh và triệt để .
Đầu tiên bạn gỡ bỏ IDM , sau đó là FF hay IE ( khi uninstall FF bạn nên check chọn "Remove my Firefox personal data and my customizations" , nó sẽ xóa đi toàn bộ các thiết lập mà quan trọng là Bookmark của bạn , nếu cần bạn nên backup lại Bookmark của bạn cho tiện ).
2. Sau đó tắt hết tất cả các chương trình và bạn cài theo thứ tự ngược lại :
Đầu tiên là FF hay IE trước , sau đó bạn tắt FF hay IE đi và mới bắt đầu cài IDM .