Cách khắc phục lỗi khi không vào đượcc facebook?

Cách khắc phục lỗi khi không vào đượcc facebook?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn chỉnh lại DNS lần lượt là: 208.67.222.222 208.67.220.220 chúc thành công!!!
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Mình nghĩ nếu bạn không có thời gian thì vào hypercloak proxy còn không thì bạn có thể vào google search từ khóa là câu hỏi của bạn, chắc chắn bạn sẽ tìm ra câu trả lời hay nhất. Chúc bạn thành công.
Le Manh Hung
Le Manh Hung
Trả lời 13 năm trước

Dowload Facefix.exe

Facefix.exe 1.0.3 creat by lemanhhung0302@yahoo.com sdt 0983990302


Chương trình facefix.exe dựa trên nguyên tắc thay đổi file hosts trong C:Windowssystem32driversetc với 3 cách thức khác nhau.

Dowload Facefix.exe

Cách 1 (Fix #1): Thay đổi file hosts với địa chỉ 153.16.15.71 đảm bảo thành công nhất. Tuy nhiên máy chủ tương ứng đặt bên Hoa Kỳ nên tốc độ truy cập là không cao.

Cách 2 (Fix #2): Thay đổi file hosts với địa chỉ 125.252.224.88 khả năng thành công thấp hơn. Tuy nhiên máy chủ tương ứng đặt bên ở châu Á nên tốc độ truy cập là rất cao nếu đã đăng nhập được

Cách 3 (Fix #3): Thay đổi file hosts với địa chỉ 69.63.181.11 khả năng thành công thấp. Tốc độ truy cập cũng ở mức trung bình.

Là chương trình "cây nhà lá vườn" nên rất mong mọi người dùng thử, cho ý kiến đóng góp.

email: lemanhhung0302@yahoo.com

sđt: 0983990302

Dowload Facefix.exe

Trần Huỳnh Tố Trinh
Trần Huỳnh Tố Trinh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, khi không vào được facebook bạn hãy thử các cách sau:

Cách 1:

Dịch vụ này quá nổi tiếng và quen thuộc với người dùng, bạn có thể xem chi tiết thêm về Open DNS tại http://vi.wikipedia.org/wiki/OpenDNS. Ở đây, tôi chỉ hướng dẫn lại nếu bạn đã quên các bước thiết lập. Trước tiên, bạn cần phải thay đổi cấu hình mạng cho máy mình:

- Với Windows XP:

Vào Control Panel > Network and Internet Connections > Network Connections, kích chuột phải vào Local Area Network và chọn Properties. Trong danh sách kết nối này sử dụng các mục sau đây, chọn Internet Protocol (TCP / IP) và kích Properties.

Cập nhật mới : 8 Cách khắc phục lỗi không truy cập vào được Facebook

Trong cửa sổ mới, bạn nhấn chuột Use the following DNS server addresses, và ở Preferred DNS Server, điền 208.67.222.222 và tại Alternate DNS Server điền 208.67.220.220. Sau đó, nhấn OK > OK để kết thúc.

Cập nhật mới : 8 Cách khắc phục lỗi không truy cập vào được Facebook

- Với Windows Vista hoặc Windows 7, vào Control Panel > Network and Internet > Network and Sharing Center > View Status > Properties và các cấu hình như XP.

Cách 2: Sử dụng Website proxy miễn phí:

Cập nhật mới : 8 Cách khắc phục lỗi không truy cập vào được Facebook

Bạn điền địa chỉ Facebook vào rồi nhấn Go, tiếp theo bạn chỉ việc đăng nhập vào Facebook thôi.

Chúc bạn có những giây phút vui trên Facebook.

Bộ Phận Kỹ Thuật

GOLDEN ACE LUXURY
GOLDEN ACE LUXURY
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể dùng UltraSurtf dowload tại (www.ultrareach.com).Nhưng Phải dùng trình duyệt IE bạn nhé.

HotspotShield
HotspotShield
Trả lời 12 năm trước

HotspotShield – Giải pháp vào Facebook và các trang web bị chặn IP ở Việt Nam

Nếu bạn muốn vào Facebook và các website bị chặn khác ở VN thì HotspotShield là giải pháp tối ưu nhất. Đó là một chương trình mạng riêng ảo VPN client miễn phí giúp địa chỉ IP của bạn ẩn dưới 1 IP khác của Mỹ để kết nối vào mạng và hoàn toàn bảo mật. Chúng ta có thể vào các website bị chặn một cách dễ dàng với tốc độ không hề thay đổi như khi không dùng Hotspot Shield.

Cài đặt HotspotShield rất đơn giản. Bạn chỉ cần download HotspotShield miễn phí tại địa chỉ http://hotspotshield.com/ . Hoặc gửi 1 blank email tới địa chỉ v252@afprivacy.com để nhận phiên bản mới nhất.

Khi cài đặt xong và chạy chương trình, nếu icon HotspotShield ở thanh taskbar chuyển sang màu xanh thì máy tính của bạn đã được tham gia VPN và có thể truy cập vào facebook và các trang web bị chặn. Nếu icon HotspotShield ở thanh taskbar là màu đỏ thì hãy turn on Hotspot Shield bằng cách right click vào icon HotspotShield chọn Connect/On.

Facebook của Hostpot Shield http://www.facebook.com/AnchorFree