Hỏi cách cài sound card Creative 5.1 ?

Đầu tiên e chào các bác ạ! Em có mấy câu hỏi mong các bác giúp đỡ hộ em! E xin cám ơn ạ.
Chả là hôm qua e mới được thằng em cho cái Sound Card Creative Sound Blaster Live 5.1 để cắm vào cái loa 2.1 lởm của mình , nhưng chả hiểu sao em cắm vào mà nó chẳng hiện lên tiếng nào cả ! E đã disable cái Realtek ALC887 trong Manager rồi nhưng cũng không được. Dây em đã thử cắm vào lần lựot mấy lỗ ở cái Sound Card đấy nhưng cái nào cũng không lên tiếng!
-Trước khi viết bài này em có tìm kiếm trên Google thấy mấy bác bảo là Disable cả cái Audio trong Bios nhưng em kiểm tra trong Bios mà chẳng thấy chỗ nào nó ghi audio mà disble cả( Main em đang dùng là Asus P5KPL-AM SE!
-Còn cái driver của nó em lên trên mạng down về nó toàn thông báo là: Setup is unable to detect a supported product on your system. Please ensure that your product is properly installed before running this Setup program nên không cài đặt dc!
Xin chân thành cảm ơn các bác đã đọc bài và giúp đỡ.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Trời ! bạn này không hiểu câu thông báo trên hã ! Câu thông Báo trên do 2 nguyên nhân :
1.Sound Card hỏng nên máy không nhận làm sao cài Driver .
2.Driver bạn download về không đúng với Sound Card nên nó không thể cài đặt !
Bạn nên lên trang chủ của Creative để down Driver cho chính xác.Chúc bạn thành công !

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Dòng card ấy win xp đã tự hỗ trợ em không cần cài gì thêm . chỉ Disable trong manager là được rồi. kiểm tra xem trong manager nó có nhận card creative chưa hoặc nhận mà có dấu ? màu vàn thì thử tháo card ra cắm qua khe khác thử, nếu thử nhiều khe mà ko được thì khả năng card ấy đã bị hư.

Nụ Hồng
Nụ Hồng
Trả lời 8 năm trước

Máy của mình cũng vậy đúng ra nó là win8 mà ại sao ko hiểu mỗi khi đeo tai nghe vào là bên trong tai nghe lụp bụp khiến mình rất khó chịu ,cứ rút dây cắm ra rồi cắm vào vẫn vậy,hỏi bạn bè ,bạn bè bảo là để cái suond nằm xa xa cái máy 1 tí thì sẽ ok ,làm vậy nhưng vẫn ko ok nêm mình quyết định đem cài lại win7.Rồi bây giờ bỏ đĩa vào cài hoàn tất thì nghe dc chứ ko mở bản chỉnh âm thanh của suond card lên để mở mic và chỉnh âm thanh dc,bạn bè anh chị nào biết cách làm ơn chỉ dùm xin cảm ơn thật nhiều .