Mua máy chơi game di động nào?

Mình đang muốn tìm 1 chiếc máy chơi game di động để thư giãn trong những ngày cuối năm sắp tới, đang phân vân giữa Nintendo 3DS hay loại không 3D (DSi, XL), mua Sony PSP, PGP Go hay chờ PS Vita? Mong các bạn tư vấn giúp.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước
Tùy thuộc bạn thuộc kiểu người chơi nào.

Thường thì nếu là hardcore thì đa phần sẽ chọn sony, vì game khá đa dạng, đặc biệt là nhiều game đỉnh, đồ họa, lối chơi đều rất tốt, hệ thống các nút điều khiển cũng đc bố trí hợp lý cho chơi game, lúc cần cũng có thể giải trí bằng những game arcade hay ho.

Nếu bạn còn ít tuổi thì nên lựa chọn DS, vì nhìn chung game của DS rất hợp với lứa tuổi này.

iTouch là sự lựa chọn dành cho những người không thật sự đề cao chuyện chơi game mà hướng tới giải trí đa tác vụ, game của ios cũng hay nhưng do chỉ có mỗi cái màn hình cảm ứng nên cơ chế điều khiển sẽ gặp nhiều khó khăn trong những game có nhịp độ chơi cao như fps chẳng hạn, gamer nào thích chơi đua xe cũng nên tránh itouch vì cơ chế điều khiển bằng cách nghiêng màn hình làm cho trò chơi trở nên dễ 1 cách nhàm chán dù đồ họa không tồi.

=> chọn Sony PSP

Sony thì nó có truyền thống ra máy chơi game bao giờ cũng fat trc slim sau, nếu chờ vita thì nên chờ luôn vita slim, và chắc chắn lúc đó giá cũng sẽ tốt hơn. Trong khi chờ thì có thể tạm hài lòng với Go hoặc 3k, nam thì nên dùng 3k vì cầm chiếc 3k nó nam tính và cũng dễ điều khiển hơn, pin rời dễ dàng thay thế, linh phụ kiện cũng rất nhiều, thoải mái tàn phá máy. Nữ và những người thích cái đẹp thì hãy chọn Go, dễ thương không thể tả, lại đỡ mất tiền mua thẻ nhớ vì với 16gb bộ nhớ trong của Go thì gần như không cần phải nâng cấp thêm làm gì, cũng không sợ hỏng cáp trượt.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 11 năm trước
Tùy nhu cầu của bạn thôi
PSP: thích đồ họa, game khủng, nếu bạn từng thích PS1,PS2
Nintendo: gameplay tốt, nhiều game vui, lý do quan trọng mình từng chọn Nintendo là Mario :D
Itouch: nếu nhu cầu giải trí của bạn thường chỉ trong 10-15 phút, và bạn có nhu cầu xem phim và nghe nhạc nhiều, nói itouch để chơi minigame thì có lý hơn :), còn 2 pé kia thì game có đầu tư cao từ gameplay đến cốt truyện
kar
kar
Trả lời 11 năm trước

Mình có 3 máy: Nintendo DSi, Nintendo 3ds, PSP 2000, cũng có một nhận xét sau:
1. Nintendo Dsi: chủ yếu chơi game nhẹ nhàg vui nhộn, ság tạo nhưng hình ảnh ko đẹp đã hack dc từ lâu rùi. Các game hay: Zelda, Mario,..
2. Nintendo 3ds: giống ở trên nhưng hình ảnh 3d đẹp chưa hack dc nên phải mua game gốc do đó phải chọn tựa game thực sự thích để mua thôi. Sắp tới cũg có nhìu game hay đó: Resident evil; monster hunter;... 3ds bắt đầu cũng nghiêng về đồ họa rùi đó! Game resident evil khoảng 4gb lận đó!
3. PSP 2000: chơi game màn hình lớn đẹp nhìu tựa game hay đã hack dc rùi!
Mình đang đợi PS vita ra là mua liền vì cấu hình tuyệt gồm: cảm ứng trước và sau, cảm biến, 2 cần analog!, riêng ipod touch chưa xài và Ipad cũg vậy! Ko bik 2 con này thế nào?
Một số ý kiến để bạn tham khảo!(sao tinh te ko làm một buổi offline về handhield cầm tay để mọi người thử nhỉ?)

tun oi
tun oi
Trả lời 11 năm trước

Vote cho PSP. Đã chơi qua tất cả các loại game cầm tay iOS, Android, DS, PSP, thì PSP vẫn là lựa chọn tốt nhất theo cảm nhận cá nhân của mình, gắn bó với PSP 5-6 năm rồi. Chơi game bằng màn hình cảm ứng của iOS hay android chỉ phù hợp các game giải đố, giải trí nhẹ nhàng (tương tự DS) Còn nếu để chơi các game hành động, thể thao Handheld cho đúng nghĩa thì phải có phím cơ học bấm nó mới thật tay. Cái màn hình itouch, iphone bé tí 2 ngón tay cái để vào che đến nửa màn hình rồi còn chơi bời gì nữa. @@. ipad thì quá to cho mục đích chơi game di động. Nếu đã mua PSP thì mua bất kì loại nào cũng ok, thời điểm này thì khuyến cáo nên mua 1K nồi đồng cối đá cho nó rẻ tiết kiệm tiền chờ PSVita.

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 11 năm trước

ủng hộ bác mua psp !
1.2000 hay 3000 giờ giá cũng tạm ổn ( tầm 3tr đổ lại ) , đầu tư thêm 500k mua cái thẻ tàu nữa phang game ngon lành ! các game của psp rất phong phú và đồ hoạ rất đẹp ( mỗi mấy cái game bắn súng góc nhìn thứ nhất thấy hơi nghèo !) như god of war , metalgear hay dante inferno! psp vita thì nếu có nhiều xèng thì phang ! giá về việt nam giờ là 8tr6 cho em ở nhật và 6tr7 cho em ở mĩ ! chưa kể hàng này chơi thẻ riêng và chưa hack được!

2. psp nói riêng và đồ sony rất bền ! máy psp của em dùng 2 năm nay ( máy mua lại nhá ) : bấm trờn cả thanh ngang , trôi cả analog , vỏ xước nhoe , rơi gãy cả cái nắp sau !( rơi rất mạnh) giờ không thể lắp được đĩa phải lấy băng dính dán vào , đi quẹt máy vô tường rơi đốp xuống đất ,màn hình thì đứa em còn bé ko biết cầm dao ngoáy vô mấy lần !thẻ nhớ tháo ra tháo vào liên tọi trong suốt mấy năm , cắm sạc rút sạc không bao giờ tắt kết nối ( thích thì cắm , thích thì rút ).đi ô tô xóc mạnh rơi máy lăn mấy vòng - nhặt lên chơi tiếp ! nói chung bây giờ dung nhan em nó tàn tạ lắm nhưng vẫn phang game chiến phim đều đều !