Cách khắc phục hiện tượng pin điện thoại Blackberry bị gạch chéo đỏ?

Sau khi tôi dọn dẹp máy bằng cách bấm nút Alt+LG+LG và Clean log thì máy điện thoại Blackberry 8820 của tôi tắt ngóm và sau một hai giây khởi động lại và xẩy ra hiện tượng pin bị một gạch chéo đỏ, khi xạc hay khi kết nối máy tính đều xuất hiện hiện tượng nêu trên. Nếu có ai biết thì xin chỉ giùm tôi cách khắc phục với! tôi xin cảm ơn.
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Bạn vệ sinh chân pin. chỗ tiếp xúc ấy, nếu không được tháo ra xem có bị lỏng ở chỗ đó không. Thân!
viettd
viettd
Trả lời 13 năm trước

Đây không liên quan tới việc ấn ALT của bạn, có lẽ là do lỗi chân pin thôi...bạn tháo pin ra, chỉnh lại cái chân pin một chút và lắp lại là okie

chúc bạn vui

nguyen duy
nguyen duy
Trả lời 12 năm trước

Đung vay cau thu ve sinh lai chan qua bin xem the nao co khi bin bi long day! to cung bi tu hom qua loay hoay khong biet lam sao lay cai tovit ra cao cao vao cai lap cai lai ok ngon lanh! cu thu di

Nguyen Van Huan
Nguyen Van Huan
Trả lời 11 năm trước

Bạn à, có phải khi bạn bật nguồn thì chỉ thấy đèn LED sáng màu đỏ và không khởi động được, khi kết nối sạc hay cắm qua cáp USB kết nối máy tính thì đều thấy trên màn hình có Hình quả pin và có dấu X đỏ đúng không?

Hôm Trước mình cũng bị bệnh này. do pin bị sử dụng cạn kiệt quá mức, nên nó bị như vậy. Mình đã mang ra thợ kiểm tra, nhưng rồi không sửa được. nói không có cap nối.

Cuối cùng bệnh này rất đơn giản, mình đã chữa khỏi rồi.

Bạn dùng sạch đa năng, cắm sạc cho quả pin. rồi lắp vào. sẽ khởi động lại dc (trường hợp nhẹ)

Hoặc bạn mang ra quán sửa chữa điện thoại, nhờ họ sạc đầy quả pin. rồi sau đó lắp vào máy là lên đèn màu trắng. tức là hết lỗi gạch chéo pin.

nếu nó báo wipe read... gì đó và ko vào menu được. màn hình toàn màu trắng. thì đây là bị lỗi phần mềm, nếu bạn biết up ROM thì chỉ cần tự up lại là ok. còn không thì nhờ quán sửa chữa đt họ làm cho. chắc chỉ mất vài chục K là ok.

Thành công hay xịt, bạn báo kết quả cho mềnh biết vs nhá. email: huancoc@gmail.com

Mini Sapa Siêu Thị
Mini Sapa Siêu Thị
Trả lời 6 năm trước
cám ơn bạn nhé