Học Photoshop - Có nhất thiết phải ra trung tâm ?

Mình đang tự học Photoshop. Nhưng không biết mình tự học như vậy có đủ không và có nhất thiết phải ra trung tâm học thêm không. Thứ hai là, giả sử bạn học giỏi Photoshop mà không có bằng cấp gì về đồ họa thì sao nhỉ ? Cũng đâu có ai nhận mình phải ko? Như vậy bắt buộc phải ra trung tâm học à?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 15 năm trước
Hiện nay có rất nhiều cty chỉ cần bạn có khả năng ko cần bằng cấp. Nhất là ở SG. Nếu bạn thấy mình đủ tự tin trong PTS thì ko cần ra CEN để lấy bằng đâu mà có thể đi làm đc rồi đó!!!
Minh
Minh
Trả lời 15 năm trước
Trước tiên bạn phải có niềm đam mê về phóthop trước đã.Theo tôi bạn nên đến trung tâm để tạo cho mình 1 căn bản vững chắc,còn giỏi hay không tùy thuộc vào sự đam mê ,tìm tòi của bạn. Vấn đề thứ hai là bạn học tại trung tâm sẽ có chứng chỉ để xin việc,bạn ko cần phải có bằng cấp nào khác,chủ yếu là tài năng của mình thôi!Nếu bạn yêu thích chắc chắn sẽ tìm được việc làm.Cũng xin lưu ý rằng nghề này thu nhập không cao lắm.Chúc bạn lựa chọn thật chính chắn.
Doan Quang Chuc
Doan Quang Chuc
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn có điều kiện và có nhiều time tì bạn đến trung tâm nhưng theo mình với photoshop do chúng ta ko cần hiểu sâu nên đến tung tâm cũng là hơi phí thật. Có rất nhiều trang dạy photoshop rất dễ hiểu. Đây mình cũng tìm được môt trang wed dạy photoshop đơn gản dễ hiểu cho anh em đây. Chỉ có 32 video là mình đã thành thạo rồi. Rất bổ ích đấy!

www.namsachnews.com/92-1/tu-hoc-photoshop.html

một số video tham khảo

http://youtu.be/G9gdfjCzIJQ

http://youtu.be/m0x9KbLTOhg

Dương Việt Duy
Dương Việt Duy
Trả lời 11 năm trước

Photoshop portable cực nhẹ mà lại rất đầy đủ :

http://khodownload.net/phan-mem-2/do-hoa-thiet-ke/adobe-photoshop-cs6-portable-ban-photoshop-cuc-nhe-nhung-day-du.html

Nguồn:http://khodownload.net/