Máy chấm công vân tay tốt nhất hiên nay la dòng máy hãng nào vậy ?

Trần Văn Toàn
Trần Văn Toàn
Trả lời 13 năm trước

máy chấm công thì giờ nhiều tên tuổi sản xuất lắm. Hàng của china thậm chí chỉ có thấy mối tiếng trung quốc. tốt nhất nên chọn hàng mấy hãng của malaysia mà dùng

mai nhẫn
mai nhẫn
Trả lời 13 năm trước

dòng máy chấm công tốt nhất hiện nay là nhãn hiệu Ronald JAck, nó du nhập vào VN từ rất lâu và đã có là uy tín chính vì vậy tôi rất tin tưởng vào hãng này,

Mr Bằng
Mr Bằng
Trả lời 13 năm trước

Để chọn lựa được máy chấm công chất lượng cao, giá cả hợp lý và phù hợp với công ty bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn, giới thiệu cho bạn một cách rõ nhất và sẽ làm bạn hài lòng, dù bạn ở Hà nội hay khu công nghiệp và các tỉnh khác.

Để sử dụng Hệ thống chấm công hiệu quả và thật sự sử dụng được tối đa lợi ích việc chấm công bằng máy chấm công vân tay hay thẻ thông minh mang lại thì: phần mềm chấm công lại là quyết định, chứ không phải máy chấm công bạn ạ. Phầm mềm chấm công đó có thể là phần mềm miễn phí hoặc phần mềm được viết bởi các IT theo yêu cầu, quy mô, đặc điểm hoạt động và các quy định về chấm công của công ty bạn.

Hầu hết hiện nay các công ty đi mua máy chấm công đều chỉ quan tâm đến máy chấm công mà không biết rằng: chỉ có máy chấm công không thì không thể hoạt động được, mà phải đi cùng phần mềm chấm công. Phần mềm chấm công chính là cái mà bạn cho vào đó các dữ liệu, các quy tắc chấm công... và nó sẽ chiết suất cho bạn các báo cáo. Một phần mềm chấm công được viết thành công đó là phần mềm chấm công đó công ty bạn sử dụng, cho ra các báo cáo về chấm công, mà sau đó bạn sẽ không phải thêm bất kỳ một động tác nào bằng tay hay máy tính khác liên quan đến việc chấm công này. ( trừ việc từ phần chấm công mà tính lương cho nhân viên thôi). Vì lý do đơn giản phần mềm chấm công đã được IT viết phù hợp hoàn toàn với công ty bạn rồi.

Vũ Thanh Huyền
Vũ Thanh Huyền
Trả lời 12 năm trước

Máy chấm công vân tay hãng tốt nhất là hãng Silicon bạn ah. Bạn nên qua số 17 ngõ 178 mà mua. ở đó họ chuyên nhập khẩu máy chấm công hàng đảm bảo uy tín chất lượng. Giá thành rẻ, Họ chuyên phân phối cho các đại lý và bán lẻ. Hiện giờ ở đó họ đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn giành cho máy chấm công. Mua máy chấm công giá rẻ mà còn nhận được những phần quà hấp dẫn. Nhanh chân số lượng có hạn. Bạn tham khảo dưới đây nhé.

Máy chấm công vân tay Silicon: Mua tất cả các sản phẩm hãng Silicon đều được Tặng phần mềm+ toàn bộ chi phí thi công lắp đặt+ Tiền mặt = Tổng trị giá 2tr.
Máy chấm công thẻ giấy Silicon TR-7700: Giá niêm yết: 2.860.000 Giảm xuống còn: 2.500.000 đ và Tặng ngay 100 thẻ giấy + giá treo thẻ + tiền mặt, (Tổng trị giá Km là 800.000).

Kim Liên
Kim Liên
Trả lời 12 năm trước

Mình đảm bảo máy chấm công vân tay dùng ổn định nhất hiện nay là máy chấm RONALD JACK U160-C

Các bạn tham khảo tai web www.sieuthimaychamcong.vn

Đỗ Thanh Sơn
Đỗ Thanh Sơn
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên mua máy chấm công silicon đi bạn. Ở đó họ đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn giành cho máy chấm công. Giá ưu đãi. Nhanh chân số lượng có hạn. Bạn tham khảo dưới đây nhé.

Máy chấm công vân tay Silicon FTA - QC Giá niêm yết: 3,600,000 Giá vàng: 3,300,000 Và tặng ngay toàn bộ phần mềm + Chi phí thi công lắp đặt.

HÀ ANH THÙY
HÀ ANH THÙY
Trả lời 11 năm trước

bạn nên dùng Wise Eye hoặc Ronald JAck. 2 hãng nay đều nhập khẩu ở malaysia bạn à. Bạn có nhu cầu hãy alo cho mình, mình sẽ tư vấn cho bạn. bên mình miễn phí phần mềm hiện đại và dễ sử dụng nhất bạn à. hotline: 0978960208

Nguyễn Thu Hồng
Nguyễn Thu Hồng
Trả lời 11 năm trước

Các Anh chị cần dòng máy chấm công bằng vân tay ổn định , chi phí đầu tư thấp ,hàng nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia với phần mềm chuyên nghiệp dễ sử dụng Anh chị nên chọn Dòng Sản phẩm Máy chấm công vân tay ZKSoftware B3-C .Sản phẩm này chăc chắn sẽ làm Anh Chị hài lòng .

Cám ơn vì đã tham khảo ý kiến

Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể tham khảo tại http://cta.vn.

Hàng có xuất xứ rõ ràng, phần mềm có bản quyền chuyên nghiệp. Công ty có uy tín lâu năm trên thị trường và dịch vụ bán hàng chu đáo.

Phương Nga
Phương Nga
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn : Bạn muốn mua máy chấm công bạn có thể tham khảo một số công ty để xem giá cả và chất lượng của máy chấm công:

Mình có website bạn có thể xem để biết thống tin chính xác để liên hệ nhà cung cấp mình thấy giá hợp lý và chất lương tương đối ok.

website http://thegioianninh.com.vn/camera/id428/May-cham-cong/