Tôi có 1 chiếc laptop hết pin, bị hỏng, có thể thay bàn phím ở đâu ?

Tôi có chiếc laptop mang từ Đức về, hiệu Chilli Green, bị hỏng mất vài phím. Xin cho biết tôi có thể thay bàn phím ở đâu (bàn phím này đã sửa một lần nhưng không được).
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Hiện giờ, việc mua bàn phím mới không còn khó khăn cho bạn nữa. Hiện thị trường theo tôi được biết là ở nhiều nơi có bán. Nhưng tôi thấy có 1 tiệm tương đối đáng tin cậy (nếu bạn ở TP.HCM) thì bạn xin đến 182 Trần Bình Trọng P3 Q5 sẽ có nhân viên ở đó kiểm tra và thay thế cho bạn.
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Nếu ở HN bạn có thể mang máy qua trung tâm BH của Đăng Khoa số 51 – Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – HN, các bạn nhân viên bên mình sẽ hỗ trợ kiểm tra và thay thế giúp bạn nhé.

Chúc bạn thành công.

phamvuong
phamvuong
Trả lời 13 năm trước

ban co the mua cai moi o so 7 vuong thua vu thanh xuan ha noi

http://thaybanphimlaptopgiare.mov.mn/
http://thaybanphimlaptopgiare.mov.mn/
Trả lời 9 năm trước

Bạn ở Hà Nội hay ở đâu thế?Nếu ở Hà Nội thì mình có thể giới thiệu cho bạn 1 địa chỉ khá tin cậy là số 8 ngách 47 ngõ 105 doãn kế thiện/cầu giấy/Hà Nội.Số điện thoại của anh quản lí bán hàng bên đó là 0965 620 356.Giá cả các mặt hàng và chất lượng phục vụ khá tốt.Nếu mình bận mà ko đến cửa hàng được thì bên đó còn có chế độ chuyển hàng tận nơi nữa.Trước mình có thay ở đó cái phím cho máy HP dv4 giá là 280k được bảo hành 6 tháng.giờ mình dùng được 9 tháng rồi vẫn oki.thấy chất lượng oki nên sau mình cũng ủng hộ thêm được vài món khác như loa,chuột bọ linh tinh và cũng giới thiệu hộ vài bạn bè.Vậy mình post lên đây để các bạn tham khảo.Hy vọng là bạn hài lòng.

Hoàng Mãi
Hoàng Mãi
Trả lời 9 năm trước
Liên hệ Cấp Tốc Việt để được trả lời trực tiếp về các vấn đề máy tính của bạn: 0909.167.388 / 08.6673.9648
Hoàng Mãi
Hoàng Mãi
Trả lời 9 năm trước
Các lỗi về phần cứng và phần mềm máy tính đã được cập nhật tại website www.captocviet.com; Bạn xem, nếu bạn còn vấn đề cần hỏi thì vui lòng gọi về Trung Tâm hỗ trợ miễn phí 0909.167.388; Chúc bạn thành công.
Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Bạn có thể liên hệ các trung tâm bảo dưỡng máy tính để được tư vấn để về pin nhé

http://www.vatgia.com/3153/318427/d%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-b%E1%BA%A3o-tr%C3%AC-m%C3%A1y-t%C3%ADnh-t%E1%BA%A1i-nh%C3%A0-c%C6%A1-quan

Bạn có thể liên hệ qua trung tâm bảo hành trên gian hàng của vatgia.com

tư vấn viên hoài thương