Cài win 7 bị lỗi..?

E cài win 7 ở nhà xong đến lúc cài driver thì đĩa bị hỏng. E mang ra hàng nhờ cài dr và card màn. Mang về nhà dùng thấy máy vẫn giật. Xem phim bằng WMP hay bị giật. Ở thanh taskbar k thấy hiện biểu tượng card màn. Các bác chỉ giúp e xem lỗi gì ạ . À card màn của e là card nvidia geforce 9800 GT 1G!

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước
Bạn click phải vào My computer chọn Manage, chọn devide manage. ở cửa sổ bên phải, bạn xem máy đã nhận card VGA chưa! nếu chưa, bạn có thể dùng các bộ driver để cài đặt!
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Có lẽ là cài Driver VGA chưa chính xác, hoặc là Driver đó trong khi cài đã bị lỗi, hoặc nhiều khả năng các KTV máy tính cái máy cho bạn chưa hoàn chỉnh, bạn nên đem máy tới các trung tâm sửa chữa máy tính có uy tín để nhớ họ giúp đỡ, Nếu bạn ở HN, thì bạn có thể mang máy qua trung tâm BH của công ty mình số 51 – Huỳnh Thúc Kháng –Đống Đa – HN, các bạn NV bên mình sẽ khác phục lỗi này Free giúp bạn nhé.

Chúc bạn thành công.

HDC Việt Nam
HDC Việt Nam
Trả lời 13 năm trước

chạy window7 nhưng cấu hình máy tính của bạn thế nào? card màn hình thì ok rùi nhưng Ram của bạn đc bao nhiu? Chip gi thế? bạn kiểm tra xem đã cài đủ và cài đúng drive cho máy chưa?

Trung tâm sửa chữa máy tính HDC

Địa chỉ : Số 8 ngõ 6 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - HN.

Tel : (04)37920467

Hotline : 0978.352.143

Ym : kinhdoanhhdc – kythuat_hdc

Mail : hdccommunication@gmail.com or hdc.hanoi@gmail.com