Không crack được IDM trên ­Win 7 Ultimate?

Tại sao mình crack được IDM Win 7 Ultimate vậy ? Em làm hoài mà không được ! Có ai có thể giúp mình làm ơn chỉ gấp cho em nha ! Em đang cần gấp lắm !
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng bị như bạn nên chia sẽ kinh nghiẹm ne: khi bạn crack bất kỳ chương trinh nào cũng vậy, tốt nhất la nên rút dây mạng ra, bạn down IDM 5.18 này về, download bên dưới ( truoc khi down thì bạn phải tắc các trương trinh diệt virus mà bạn đang xài, vì trong đây có file Path mà ctr diệt virus hiểu nhằm là virus), sau khi down về thi bạn extract no ra chay double click vào file IDM.exe( nhó rút dây mạng ra nhe) sau khi cài xong, bạn copy file Path vao C:progame files Internet Download Manager , sau khi copy vao thì double click vao no ( tức la file Path) nó hiện lên 1 cái bản thi bạn nhấn vào chữ Path xong rồi thì nhấn vào chữ exit , sau khi nhấn exit xong thi xoa file Path nay đi. sau khi cài xong, neu IDM hiện lên bản yêu cầu updata thi bạn tắc ngay, đừng updata nhé. Nếu lỡ update rồi thì tốt nhất nên cài lại win di, vì : nó đã ghi vao lệnh registry rất khó kiếm và bạn không thể down dc bất cứ thứ gì hết.

link down IDM : http://www.mediafire.com/?e2enhorygqy

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Đây là bản IDM 5.15 Portable ( chạy khá ổn định + ko crack + ko bản quyền + ko cần cài ) , nhấp vào là chạy , tiện lợi mọi lúc , mọi nơi :
http://www.vn-zoom.com/f166/portable-internet-download-manager-5-15-a-119380.html

trungtan
trungtan
Trả lời 11 năm trước

vào đây nè bạn ơihttp://download.easyvn.net/idm-6-07-full-crack-keygen-internet-download-manager.vn#axzz1ueB1quAU

tuan anh
tuan anh
Trả lời 11 năm trước

chac ban thuc hien chua dung cach chu m xai bt ma