File không thể xóa được?

Máy em không biết có lỗi gì mà em có 1 file không thể xóa mất biểu tượng (sau nhiều lần xóa thì nó đã ra ngoài thùng rác nhưng nó ở đó mãi không thể xóa mất luôn).

Dung lượng file là không nhưng khi xóa thì nó báo không đươc. Trong USB em cũng có hiện tượng đó nữa, mỗi lần mở lên là xóa nó nhưng lần sau mở lên nó vẫn còn dù dung lượng nó không có gì.

Anh chị có cách nào giúp em. Em chân thành cảm ơn!

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Thông tin bạn cung cấp chưa đủ để xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng bạn gặp phải, bạn cần cung cấp thêm một số thông tin như: Tên file không thể xóa được? Nội dung thông báo không xóa được file của Windows? Bạn đã thực hiện quét virus trên máy tính của mình chưa? Sau khi quét phần mềm diệt virus bạn đang sử dụng có phát hiện ra virus không?...

Trong trường hợp bạn nghi ngờ máy tính của mình bị nhiễm virus, bạn hãy cập nhật phiên bản mới nhất của phần mềm diệt virus bạn sử dụng và quét toàn bộ máy tính. Nếu sau khi quét mà hiện tượng vẫn còn, bạn hãy liên hệ với nhà sản xuất phần mềm diệt virus để được hỗ trợ.

Trong trường hợp máy tính của bạn chưa cài phần mềm diệt virus nào, bạn có thể sử dụng BkavHome, phiên bản miễn phí của phần mềm diệt virus Bkav, theo hướng dẫn sau:

· Tải phần mềm diệt virus BkavHome miễn phí và thực hiện quét toàn bộ các ổ đĩa cứng và ổ USB theo hướng dẫn quét virus hiệu quả tại đây.

· Liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav theo số điện thoại 1900 58 58 50 hoặc email bkav@bkav.com.vn để được tư vấn, hỗ trợ (hỗ trợ miễn phí) nếu sau khi thực hiện theo các bước trên mà bạn vẫn nghi ngờ máy tính của mình còn virus.

Chúc bạn thành công.

pq
pq
Trả lời 14 năm trước

File không thể xóa được

Có gì đâu, bạn lên mạng down chương trình Unlocker (miễn phí) về, sau đó cài ra.
Kích phải lên những file hoặc folder không xoá được, chọn unlocker, nó hiện ra 1 hộp thông báo, ở phần no action bạn chọn delete rồi nhấn ok là xong. Nếu nó đang bị phần mềm khác chiếm dụng thì chọn unlock all, sau đó nó bảo khởi động lại máy là ok ngay thôi.