Ko mở được các file ẩn ?

Máy tính nhà mình dùng hệ điều hành windown XP, mình có một số file quan trọng nên đã để ẩn nhưng lại không thể làm cho hiện các file ẩn lên đc. Mình đã vào tools-folder options-view-show hidden files and folders nhưng máy tính ko hiện lên các file ẩn của mình, mình đã dùng kaspersky (có bản quyền) để quét virus mà ko phát hiện đc virust. Có ai có thể giúp mình cách khắc phục đc ko ?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Tôi cũng gặp một số lần tương tự. Đây là do Virus làm. Bạn kiểm tra lại tùy chỉnh quét virus của Kaspersky, nên cho nó quét tất cả các file bao gồm cả file hệ thống. Với tôi, tôi dùng BKAV. Bạn thử tải bản BkavHome phiên bản mới nhất tại www.bkav.com.vn về. Quét virus cho toàn bộ các file hệ thống, file trong ổ đĩa, các macro. Sau khi quét xong khởi động lại máy tính. Chúc bạn thành công!
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Máy của bạn bị Virus 100%.Để hiển thị được file hiden.bạn restar máy lại,khi chạy hết màn hình BIOS bạn bấm F8 chọn safe mode.Vào đó dung Kaper hay BKa cũng dc.Nếu ko dc bạn dung LHT boot từ CD.Sau khi chạy vào CD BOOT cho may chạy trong DOS sẽ duyệt dc.