Cho mình hỏi có phần mềm nào dành cho quản lý kho thuốc không?

Cho mình hỏi có phần mềm nào dành cho quản lý kho thuốc (có nghĩa là việc nhập thuốc & xuất thuốc). Mình tìm hoài mà không ra.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể sử dụng các phần mềm sau: - Phần mềm quản lý thuốc – MMS (http://tinyurl.com/pctips1002): Tích hợp đầy đủ các chức năng liên quan đến nghiệp vụ quản lý nhà thuốc. Thống kê và tính toán được số lượng, đơn giá của nhiều mặt hàng thuốc. Kiểm soát được tình hình kinh doanh, số lượng nhập, tồn kho, mua bán thuốc. Cho phép lưu trữ và đưa ra các báo cáo về việc thuốc hết hạn sử dụng hay chưa, hoá đơn mua bán, công nợ. Sử dụng bảng mã TCVN3, Unicode dựng sẵn. - SmartPharmacy.NET (http://tinyurl.com/pctips1004): Là phần mềm quản lý bán thuốc hỗ trợ quy trình kiểm định chất lượng nhà thuốc theo chuẩn GPP, GDP và đáp ứng các yêu cầu bắt buộc phải có như việc quản lý số lô, hạn sử dụng của thuốc, quản lý nhiều đơn vị tính cho một mã thuốc…
Trả lời 10 năm trước

Phần mềm maybanhang.net quản lý kho thuốc, bất kỳ loại kho hàng hoá nào. Phần mềm với giá chỉ 99.000đ

Quản lý kholà một công việc rất quan trọng đối với mỗi cửa hàng, cho phép theo dõi sát sao nguồn hàng hóa trong kho. Việc ghi chép số liệu bằng cách thủ công là rất vất vả và tiêu tốn thời gian, nhiều khi dẫn đến sai sót hay mất mát sổ sách.Đặc biệt trong kinh doanh cửa hàng và chuỗi siêu thị lớn, nhỏ, việc quản lý để biết được số lượng hàng hoá còn trong kho và số lượng hàng hoá đã bán lại càng trở nên cần thiết.
Ứng dụng và triển khaiphần mềm quản lý khotrong hoạt động bán hàng và kinh doanh sẽ giúp các cửa hàng, siêu thị hình thành một quy trình quản lý kho hiệu quả, qua đó nâng cao kết quả kinh doanh.

222 Phần mềm quản lý kho kiểm soát hàng hóa dễ dàng

Phần mềm quản lý kho cho phép quản lý hàng hóa một cách dễ dàng, thuận tiện,

chính xác, an toàn và giảm chi phí lưu kho.

MAYBANHANG.NET cung cấp các chức năng: Nhập hàng hóa, kiểm kho, hủy hàng, chuyển kho nội bộ, xuất kho và nhập tồn đầu kỳ, giúp người quản lý cửa hàng quản lý kho hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Trên giao diện dễ sử dụng, phần mềm ứng dụng chạy trên trên tất cả các thiết bị di động như máy tính bảng, iPhone, iPad có thể giúp chủ cửa hàngquản lý và kiểm soát hàng tồn từ xacũng như quản lý nhiều kho hàng cùng lúc.

Nhập hàng

Thay vì việc ghi chép hàng hóa nhập bằng tay và dễ có sai sót dẫn tới việc sửa lại khó khăn và bất tiện, nhân viên kho đã có thể nhập tồn kho đầu kỳ theo cách nhanh chóng nhất, hoặc tạo thêm các loại hình sản phẩm mới kèm hình ảnh, giúp công việc nhập hàng trở nên dễ dàng.

quanlyKhohang2 Phần mềm quản lý kho kiểm soát hàng hóa dễ dàng

Kiểm kho

Toàn bộ số liệu xuất nhập tồn được MAYBANHANG.NET thống kê, tổng hợp một cách liên tục và đồng bộ, vì vậy có thể kiểm tra số lượng sản phẩm thực tế so với số lượng tồn kho ở bất kỳ thời điểm nào muốn thực hiệnkiểm khomà không cần phải tập hợp các số liệu bán hàng và nhập hàng như phương pháp thủ công.

Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí

Hoàn tiền 100% sau 30 ngày nếu không hài lòng

dangky button.gif Phần mềm quản lý kho kiểm soát hàng hóa dễ dàng

Hủy, trả hàng

Khi hàng hóa bị hư hỏng hoặc hết hạn sử dụng do phương cách bảo quản hay lý do khác. Quản lý cửa hàng chỉ cần làm phiếuhủy hànghóa ngay trên phần mềm để quản lý hàng tồn một cách chính xác. Ngoài ra, nghiệp vụtrả hàng nhà cung cấpcho phép ghi nợ, trừ nợ NCC, đồng thời xuất phiếu trả hàng để thuận tiện theo dõi về sau.

chuyen.xuat kho 1024x598 Phần mềm quản lý kho kiểm soát hàng hóa dễ dàng

Chuyển kho nội bộ

Chuyển kho nội bộ nhằm tránh tình trạng cửa hàng có nhiều kho hàng và lượng hàng hóa ở các kho không cân bằng, kho hết hàng không được bổ sung trong khi kho thừa hàng tốn chi phí bảo lưu hàng hóa. Chủ cửa hàng có thể chuyển hàng từ kho này sang kho kia, giúp các cửa hàng linh hoạt hơn trong phân bổ hàng hóa, đáp ứng nhanh, kịp thời nhu cầu mua hàng.

Xuất kho

Tại các cửa hàng, siêu thị, việc xuất kho diễn ra một cách thường xuyên, có thể xuất lượng hàng lớn nhưng cũng có thể đơn hàng rất nhỏ. Đặc biệt là các siêu thị hay những cửa hàng lớn thì không thể quản lý nghiệp vụ xuất kho bằng cách ghi chép số liệu bằng tay. Chức năng xuất kho của MAYBANHANG.NET giúp khắc phục toàn bộ những khó khăn trên, đồng thời có thể kiểm tra, xem lại các đơn hàng xuất kho một cách dễ dàng.

Nhập tồn đầu kỳ

Việc nhập tồn đầu kỳ với nhiều sản phẩm thường mất rất nhiều thời gian và công sức của cửa hàng, nhất là khi số sản phẩm tồn nhiều. MAYBANHANG.NET cung cấp tính năng nhập qua file Excel và cung cấp các mẫu nhập sẵn giúp cửa hàng dễ dàng trong việc nhập tồn đầu kì. Cửa hàng hoàn toàn có thể sử dụng mẫu nhập này để sửa cho lần nhập sau mà không phải mất nhiều thời gian nhập mới toàn bộ

Xem chi tiết tạiđây:http://maybanhang.net/phan-mem-quan-ly-kho/

Cửu Long
Cửu Long
Trả lời 10 năm trước

DÙNg HTsoft đó bạn, có 30 ngày sử dụng demo nhé

http://htsoft.vn/BizManNET.aspx

CloudSME
CloudSME
Trả lời 10 năm trước

Bên mình là CTCP Đầu tư Công Nghệ và Truyền Thông NEO - trực thuộc VNPT.

Bên mình có cung cấp giải pháp phần mềm Cloud Pharmacy phục vụ riêng cho việc quản lý hiệu thuốc. Ưu điểm lớn nhất là chỉ với chi 10.000d/ngày, bạn có thể quản lý từ xa tại bất cứ đâu, bất cứ nơi nào mà ko cần phải có mặt tại cửa hàng với tất cả các chức năng quản lý xuất, nhập, tồn kho, báo cáo doanh thu, lợi nhuận và có thể sử dụng trên smartphone, máy tính bảng.

Mục tiêu của công ty mình là giúp khách hàng:
- Nâng cao hình ảnh cửa hàng

- Quản lý tồn kho, rủi ro thất thoát

- Đáp ứng được nhu cầu quản lý từ xa.

- Đáp ứng được nhu cầu có phương pháp quản lý, quản trị hiệu quả, nhàn nhã


Công ty mình luôn hỗ trợ và khuyến khích khách hàng dùng thử trước khi kí hợp đồng, chính sách của NEO là cho khách hàng dùng thử 30 ngày. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu mời truy cập vào website http://cloud.neo.vn đăng kí dùng thử, sdt 1900.54.54.66, email salescloud@neo.vn trao đổi tiếp.

Cảm ơn bạn.

MyPTK
MyPTK
Trả lời 9 năm trước

Bạn tham khảo Phần mềm quản lý kho thuốc của CNS.St xem thế nào.

* Những chức năng nổi bật của phần mềm này:

- Quản lý nhập thuốc

- Quản lý xuất thuốc

- Báo cáo xuất nhập tồn thuốc theo kho

- Báo cáo xuất nhập tồn thuốcTheo lô date

- Báo cáo xuất nhập tồn thuốc Theo mã hàng,

- Báo cáo xuất nhập tồn thuốc Theo kệ, theo vị trí

- Quản lý độ ẩm

- Xem thẻ kho

- Sổ chi tiết

- Bảng kê xuất nhập

- Doanh thu bán hàng...

Thông tin thêm về sản phẩm vui lòng truy cập www.cnsvietnam.com hoặc liên hệ với chi nhánh gần nhất của CNS để đươc tư vấn miễn phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG CNS- HÀ NỘI
Địa chỉ 1: Số 18/68 Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số218 Thái Hà, Đống Đa,Hà Nội
Điện thoại: 043 556 2003
Số Fax: 043 556 2272
Email: info@cnsvietnam.com

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG CNS- TP HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 1, Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84.8) 6 273 8646
Số Fax: (84.8) 6 264 5805
Email: hcm@cnsvietnam.com

Trả lời 8 năm trước
Bạn tham khảo phần mềm 1C xem http://www.1vs.vn/SanPham/1CQuanLyBanLe/