Sửa lỗi dấu chấm bị chuyển thành ô vuông

Trong văn bản word của tôi sau khi cài lại máy tất các dấu chấm ( ......) bị đổi thành các ô vuông. Có ai biết cách khắc phục giúp tôi với!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Một là:Có thể bạn chưa cài hết font tiếng Việt trong Vietkey nên văn bản còn lưu trên máy, tất cả dấu chấm bị thành ô vuông.Bạn nên add thêm font mới. Thông thường khi cài Vietkey xong là tự động hệ thống sẽ nhận hết các font tiếng Việt. Hai là:Bạn vào mục Tools/Autocorrect option và xóa mục "..." sẽ OK. Tiếp đến bạn chọn thẻ AutoFormat và thẻ AutoFormat as you type bỏ đánh dấu chọn tại mục Hyphens... " Chúc bạn may mắn
trần đức thịnh
trần đức thịnh
Trả lời 13 năm trước

Bạn dùng chức năng tìm kiếm và thay thế ,bấm ctrl+H >bôi đen và copy 1 cái ô vuông >dán vào chỗ tìm >đánh dấu chấm vào phần thay thế >nhấnfind next để tìm hết đoạn văn bản > replace all >vậy là xong thôi.

duong quang giau
duong quang giau
Trả lời 12 năm trước

Nhưng máy của minh thì rắc rối hơn!

không những dấu `...` mà còn số, và vài chữ nữa như `ư`

lúc trước thi vẫn binh thường nhưng k biet sao bjo mở lên thị bị như thế!

Mong các bác giúp đỡ!

Anh Trần
Anh Trần
Trả lời 4 năm trước

Cái này là lỗi font thôi bạn. Bạn chuyển font hoặc copy paste lại cái dấu chấm đấy lại đc nhé

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Nó có hiện lỗi (ký hiệu hình tia sét) lúc bạn di con chuột vào đó ko? Nếu có hiện thì bạn thì bạn ấn mở rộng > chọn stop automatic correct là đc nhé

Hiep Pham
Hiep Pham
Trả lời 4 năm trước

Bạn vào mục Tools/Autocorrect option, xóa mục "..." và OK. Tiếp đến bạn chọn thẻ AutoFormat và thẻ AutoFormat as you type bỏ đánh dấu chọn tại mục Hyphens... "