E chơi game bị treo máy?

  Chả là máy tính của e cấu hình Chip core 2 Duo CPU E 7500 @ 2.93Ghz, 2.00 Gb of RAM cạc màn hình 256Mb

 

mà cấu hình game nhất là những game off bình thường e chơi thường thì 2-3p là treo máy......có bác nào biết hiện tượng này là hiện tượng j không.Mặc dù e đã cài win rồi

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Máy bị treo thì có rất nhiều nguyên nhân. Trước tiên bạn hãy xác định khoảng thời gian máy treo nghĩa là khoảng thời gian trước khi máy treo thì bạn có tác động gì đến máy hay không : về phần cứng cũng như mềm.

Ví dụ như: bạn gắn thêm card màn hình, Ram, ổ cứng di động,ở cứng máy, thay quạt cpu, .về phần mềm : bạn đã cài lại thêm một số ứng dụng, cài driver cho thiết bị, cài game, cài lại hệ điều hành, hay bạn đã gỡ bỏ đi một số chưong trình.

Trong tất cả các nguyên nhân trên thường xuyên gặp nhất là việc cài đặt thêm một số chuong trình các chuong trình bị "đụng" nhau gây lỗi windows, truy cập một số trang web bị virus tấn công, gắn các thiết bị ngoài như USB, ổ cứng di động bị virus, gắn card màn hình, ram đã bị lỗi, ổ cứng bị bad sector, quạt cpu quay không ổn định"lúc quay lúc nghĩ", bộ nguồn của máy yếu do quá cũ hoặc máy gắn quá nhiều quạt tản nhiệt.

Bạn kiểm tra như trên nhất định sẽ tìm ra nguyên nhân.

Chúc thành công