Hỗ trợ của BkavPro2009 là vô dụng chăng?

Tôi là khách hàng mã số BKAV0443060, chỉ vì máy tính của tôi không ngăn được virut đến mức 2 lần phải Ghost lại máy, nên phần mềm BkavPro2009 cũng biến đi luôn.Nhiều lần cố cài lại đều không thể được vì trên màn hình chỉ xuất hiện một cửa sổ mà các chữ nghĩa không sao đọc được nội dung, nó chỉ dẫn cái gì...mở email BkavPro ghi trên thẻ khách hàng thì chỉ nhận được sự chào mời mua thẻ mà thôi. Tôi nhiều lần gọi số điện thoại theo số 1900561296 suốt 10 ngày liên tiếp thì lúc nào cũng nhận được sự trả lời của nữ nhân viên yêu cầu chờ ít phút, tôi được nghe nhạc khoảng 1 phút thì nhận được thông báo là mọi đường dây hỗ trợ khách hàng đều bận...xin gọi lại sau. Chắc có lẽ phải 1 năm sau cái thẻ của tôi trở thành vô dụng thì tôi mới tiếp cận được sự hỗ trợ của BkavPro2009, có phải thế chăng? Tất nhiên vì máy tính của tôi tồn tại nhiều virut quá nên tôi phải Ghost lại máy để có thể tiếp tục sử dụng, nhưng việc cài lại của BkavPro2009 thì sao phải mua thẻ mới khi thẻ của tôi vẫn còn hạn sử dung. Trong trường hợp này tôi nên làm cách nào ?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Sao bạn đi xài BKAV răng? Xài Kaspersky 2010 đi bạn hoặc bitdepender 2010 rất ngon lành. Xài BKAV có virus nó cứ kêu iết iết iết hoài mà diệt không sạch, chán lắm bạn ạh! Kaspersky là number one mà, tuy nhiên hiện giờ thì mình xài Avira premium đó.
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Mình chưa dùng BKAVPro bao giờ nhưng từ trước tới giờ mình nghĩ BKAV có trung tâm hỗ trợ khá tốt.Thế mà vẫn để xảy ra như trường hợp như của bạn
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Theo như mình thấy thì bkavbro dùng phải tốt mới dúng chứ nhỉ,còn nếu như vậy thì bạn chuyển sang dùng cái khác vậy.