Nên sử dụng mạng nào đây: VNPT hay FPT???

Mọi người thấy chất lượng, tốc độ...của 2 mạng này ntn.Thấy VNPT đang nâng cấp ,giảm cước,tăng băng thông .Nên chọn mạng nào dùng là hợp lý .Dùng trọn gói của VNPT ( mega Easy) tốt ko mọi người , hay dùng trọn gói của FPT.

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Mình vừa đăng ký trọn gói 250k của FPT được mấy ngày rồi. Thấy tốc độ MAX khi có proxy tốt. ngoài ra được coi iTV lậu nữa

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Nếu cậu ít download ở các trang nước ngoài thì chọn FPT, mình cũng đang dùng gói Easy của VNPT thấy rất ổn down ở nước ngoài nhanh hơn gỏi 350k của FPT nhiều.

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 13 năm trước

Mình thường down nhạc, film nên chọn VNPT.
Nếu chủ yếu chơi game, đọc tin tức và ít download ở các host nước ngoài như MU, MF, RS thì FPT cũng là 1 lựa chọn đáng quan tâm.

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Mình là dân nghiện phim, cứ vnpt mà táng, gói easy của mình down gần 400KB/s nè. vnpt down trong nước và ngoài nước như nhau. fpt củ chuối hơn.

VNPT vừa tăng gấp đôi băng thông, FPT lại phải chạy tìm cách đối phó thôi,

Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 13 năm trước

Tui thấy mạng FPT rất ổn, rất ít khi bị dis mạng, về mặt download thì đúng là FPT giới hạn băng thông nước ngoài, nhưng bây giờ xu hướng dùng host VN cũng nhiều rùi, tài nguyên từ các host mega 1280, azsharing, 4share, megashare ... cũng rất nhiều, down thoải mái. vote 1 phiếu cho FPT

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 13 năm trước

Hì VNPT easy dùng tối đa chỉ được có 210 KB thôi ah. Mình đan tính chuyển qua FPT mà chờ mãi họ vẫn chưa lắp đặt xong. VNPT giờ chỉ là quá khứ thôi. CÒn FPT là tương lai mới dành cho những người có hiểu biết chút ít về mạng. FPT gói mega you năm đầu chỉ hết có 250 k một tháng, tốc độ down tối đa đối với sever trong nước là 2 MB up load thì chưa thử. Nhược điểm của FPT là băng thông quốc tế thấp thì bạn có thể thay thế bằng cách chèn proxy, sock việt nam là ok.