Để dùng wifi cho máy bàn thì phải thế nào?

Để dùng wifi cho máy bàn thì phải thế nào?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn vào trananh.com.vn xem phần thiết bị mạng để biết thông tin chi tiết về giá cả nhé, khi đi mua thì người ta sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đặt luôn.
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể mua một cái Card mạng dùng cho máy để bàn nhé. Bạn có thể yêu cầu cửa hàng bán hướng dẫn để để rõ hơn cách dùng nhé.
thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Trong trường hợp của bạn thì :
1./ máy tính để bàn muốn bắt wifi thì phải có card wifi được lắp đặt trong máy tính hoặc USB bắt sóng wifi từ 1 AccessPoint khác
a. Khu vực bạn có sóng wifi, nếu mạnh, và không có bảo mật thì coi như xong, free phí sử dụng.
b. Nếu sóng yếu, bạn phải mua thêm thiết bị Repeater, thu sóng và phát lại cho mạnh để xài
c. Nếu wifi có bảo mật, bạn phải phá được wifi của người ta để xài chùa (dùng nhữg chương trình bẻ khóa wifi chuyên dụng như BackTrack, Wifi Hack Tools....v.v..)
2./ Mua USB S-Fone Wifi, trả phí hàng tháng qua S-Fone (giống bill điện thoại)
3./ Mua USB 3G dùng mạng 3G của nhà mạng ViẹtTel, Vina hoặc Mobil (tốc độ cao hơn USB S-Fone Wifi) và cũng phải trả phí.

Tùy theo điều kiện khu vực cho phép hay không mà bạn chọn những loại trên.
1./ Card wifi gắn trong : 418k (Linkpro), USB bắt wifi : 418K (Linkpro), Repeater : 800k (Bufalo) hoặc 1200K (Dlink), phí Internet free, tốc độ tùy theo Access Point.
2./ USB S-Fone Wifi : 750K, Phí Internet theo lưu lượng, trả phí tháng. tốc độ nhanh chậm tùy khu vực có sóng S-Fone mạnh hay yếu.
3./ USB 3G (VietTel, Vina, Mobil): 990K (Huawei), tốc độ cao, phí theo lưu lượng, trả trước theo SIM điện thoại có tài khoản sẵn.