Tôi đang dùng phần mềm firefox nhưng tải nhạc hok đc?

,ban nao biet giup minh voi??????? [:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x][:x]
Hoàng
Hoàng
Trả lời 15 năm trước
Vẫn tải bình thường thôi nhưng tốt nhất bạn nên cài thêm phần mềm hỗ trợ download như vậy vừa nhanh lại rất hiệu quả. Chúc bạn vui!
phan nguyen
phan nguyen
Trả lời 13 năm trước

filefox la manh roi. nếu bạn ko tải được nhạc thì bạn nên xem lại trang mà bạn down nhac trước. Nếu ok luôn thì bạn nên cài thêm chuogn7 trình internet download manager hỗ trợ download cực mạnh. và một số trang web bạn phãi cần chương trình adobe reader mới tải nhạc được. chức bạn thành công nha.

Thi Phương
Thi Phương
Trả lời 13 năm trước

Adobe Reader chẳng liên quan gì đến việc tải nhạc cả. Tôi có biết 1 trang tải nhạc Lossless cực hay (nhạc được nén nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng so với chất lượng theo định dạng CD - tối thiểu là 302 kb/s). Nghe bằng loa rất hay, nếu nghe bằng Headphone thì cực hay, vì âm thanh này thể hiển rất tốt có chiều sâu.

Nên cài IDM bản mới nhất 5.19 build 4 (tôi có cr@ck). Khi đó cài xong thì reboot máy. Chỉnh một vài thiết lập để tối ưu hóa nhu cầu của chính mình, cực tiện lợi. IDM sẽ tự bắt link đối với rất nhiều trình duyệt (cơ bản là IE, FF, Opera, Chrome... và có cả tùy chọn nâng cao trong việc bắt link đối với bất kỳ trình duyệt mới nào).

Thế nhé, cứ hỏi, tôi trả lời. Have a nice day.

Phạm Quốc Khánh
Phạm Quốc Khánh
Trả lời 13 năm trước

Tải được bình thường bạn à. nhưng bạn hãy download phần mềm IDM về máy thì download sẽn chạy tốt hơn dấy.chúc bạn thành công nhé