Tắt tự động download của idm 5.14

Em muốn tắt tự động download của idm 5.14 mà để nó hiện "download this video"ở trên cái video mà mình muốn dơn thì phải làm sao vậy mấy cô bác chỉ giùm.Thanks
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn thử mở IDM lên chọn phần Options > File Types trong đó là các chương trình mà để IDm tự động down về bạn không muốn chương trình nào thì bỏ dấu tích đi rồi ok là đc thôi mà.
Đinh Văn Thanh
Đinh Văn Thanh
Trả lời 13 năm trước

Về câu hỏi của bạn thì mình trả lời giúp như sau:

bạn vào mục Download>Options nó sẽ hiện ra một cái cửa sổ như sau

bạn lựa chọn mục IDM download panel for web-player in browsers (click vòa edit...) nó ra cái của sổ sau:

ok. bạn dùng IE (Internet Explorer thì chọn ) tab đầu tiên, còn dùng Firefox thì chọn tab thứ hai như mình chọn trong hình, trong này có lựa chọn Full mode hoặc Mini mode là kiểu bạn muốn nó hiển thị bên cạnh cái video muốn download là to hay nhỏ. Trình duyệt khác mà ko có trong tab này thì nó ko hỗ trợ nhé.

Còn tắt tự động download thì bạn có hai lựa chọn

1. Trên cái hình đầu tiên, trong mục intergrate IDM into browsers nếu bạn dùng trình duyệt nào thì bạn tích bỏ cái dấu kiểm ở mục này đi, ví dụ mình đang dùng firefox mình bỏ chọn Mozilla FireFox -> OK -> xong. kiểu này thì tắt auto download cho tất cả kiểu file.

2. Nếu chỉ muốn cho một kiểu file nào đó( đuôi mở rộng kiểu file ví dụ như mp3...), Trong mục File Types bạn xóa kiểu file mà muốn trình duyệt ko tự download về ví dụ mp3 bạn có thể nhìn thấy nó nằm ở dòng thứ 2 trong ô automatically start downloading the following file types. Giờ nhấp ok fat là xong rùi..

Rất vui khi giải đáp giúp các bạn... nếu nó có ích thì Vote cho mình một phiếu nhé (ở cuối bài ý )

bookmark and share

Có khó khăn có thể liên hệ với mình, sẽ nhiệt tình giúp nếu có thể :

Yahoo: hironakamuza

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TÂY ĐÔ