Cách mở cùng lúc 2 nick chát??

Em muốn dùng 2 ym 1 lúc thì phải mở như thế nào? Anh chị nào biết chỉ giúp cho em với?
PhanHungSon
PhanHungSon
Trả lời 15 năm trước
Cách làm như sau: Bạn vào Start -> Run, nhập vào regedit -> nhấn Enter hoặc OK Trong cửa sổ Registry Editor, bạn chọn mục HKEY_CURRENT_USER -> Software -> Yahoo -> Pager -> Test Tạo một Key bằng cách vào Edit -> New -> String Value Đặt tên mới cho mục mới tạo là Plural Kích chuột phải vào thành phần mới tạo (Plural) chọn Modify để đặt Value của thành phần giá trị là 1. Việc đơn giản mà bạn phải làm nữa là khởi động lại máy. Mỗi một lần muốn online với nick mới thì bạn khởi động Yahoo! Messenger bình thường. ************** chúc vui!!!
Nguyen Thanh Son
Nguyen Thanh Son
Trả lời 15 năm trước
Nếu bạn muốn mở cùng lúc hai nic chat, bạn hãy cài thêm một tiện ích rất nhỏ nhẹ của yahoo nữa là OK ngay! Bạn hãy vào Google để tìm với từ khoá "Chat nhiều nic" hoạc có thể liên hệ qua yahoo với tôi theo nic: "thanhson_carlos@yahoo.com" tôi sẽ gửi qua mail cho bạn.
hoàng anh ngọc
hoàng anh ngọc
Trả lời 15 năm trước
khỏi cần dùng thêm hay cài thêm chi cho phức tạp, ra quán đâu dễ xài, chỉ cần mở 1 nich trên Y!M và nick nữa trên trang meebo.com, ok lun[:-P]
NGUYEN THI LINH
NGUYEN THI LINH
Trả lời 14 năm trước
đừng làm kẻ dối trá -tốt nhất dùng 1 nick,muốn chat nhiều người khac mà ko muốn lộ thông tin thì tạo nhiều nick và chon bạn theo từng nick
D Q L
D Q L
Trả lời 13 năm trước

Rất đơn giản. nếu không muốn làm như bạn đầu tiên đã hướng dẫn thì bạn sử dụng phần mềm multi yahoo, download tại địa chỉ:

http://www.taiphanmem.org/download-multi-yahoo-for-v75-v80-v81-all-101-cong-cu-giup-chat-nhieu-nick.html

Bạn không cần cài đặt gì cả. chỉ giải nén và click chuột vào apply multi y! pacth! là bạn đã có thể đang nhập một lúc không những 2nick yahoo, mà có thể đang nhập n nick yahoo mà không bị giới hạn.

Chúc bạn thành công!

Dương Văn Tuấn
Dương Văn Tuấn
Trả lời 13 năm trước

Trước tiên, bạn đóng chương trình Yahoo! Messenger lại (nếu đang mở). Lưu ý là phải thoát hẳn Yahoo! Messenger bằng cách nhấn chuột phải vào biểu tượng chương trình trên khay hệ thống, chọn Exit. Sau đó, bạn mở chương trình Registry Editor bằng cách vào menu Start Run > gõ regedit > nhấn Enter.

Ở khung bên trái cửa sổ, bạn mở nhánh sau đây:

My Computer HKEY_CURRENT_ USERSoftwareyahoo pagerTest

Nhấn chuột phải vào khung bên phải, chọn New String Value và đặt tên cho nó là Plural. Nhấn đúp chuột vào khóa Plural này, sửa Value data thành 1 (mặc định là 0). Nhấn OK và đóng cửa sổ Registry Editor lại.

Không cần logoff hay khởi động lại máy, bạn nhấn đúp chuột vào biểu tượng Yahoo! Messenger trên desktop để mở cửa sổ chat.

Trần Minh Quang
Trần Minh Quang
Trả lời 12 năm trước

Thôi tốt nhất nên dùng 1 nick thôi bạn à! Nhiều quá k biết phải làm sao đâu, Lộn hết lên bây giờ

Pham ngoc mai
Pham ngoc mai
Trả lời 11 năm trước

Trước đây ta không thể chat cùng lúc 2 nick trên cùng 1 máy tính nhưng khi Yahoo! cho ra lò bản Yahoo! Messenger 8 thì công việc trở lên cực kỳ dễ dàng. Để chát cùng lúc nhiều nick trong Y!M mà không cần phầm mềm bạn phải can thiệp vào Registry của Windows.

Muốn làm được như vậy bạn phải thoát hẳn ra khỏi Yahoo! Messenger bằng cách nhấn chuột phải vào biểu tượng khuân mặt của Yahoo! Messenger trên khay hệ thống chọn Exit.
Tiếp theo bạn vào Start > Run > gõ regedit > OK. Trong của sổ Registry Editor, nhìn sang khung bên trái chọn nhánh My Computer > HKEY_CURRENT_USER > Software > yahoo > Pager > Test
Nhấn chuột phải vào khung bên phải ( nhấn vào chữ REG_SZ ) chọn New > String Value và đặt tên nó là Plural. Tiếp theo bạn nhấn đúp chuột vào khóa Plural và sửa Value Data thành 1, nhấn OK để kết thúc. Đóng của sổ Registry Editor. Bây giờ là bạn có thể sử dụng được ngay Yahoo! Messenger để chat nhiều nick.
Lưu ý: Để chat nhiều nick bạn chỉ cần mở nhiều của sổ Yahoo! Messenger rồi đăng nhập bằng nhiều nick và bạn phải sử dụng bản Yahoo! Messenger 8 mới có hiệu lực. Chúc bạn thành công !
Cám ơn bạn đã đọc bài viết của tôi, xin vui lòng để lại lời nhắn.

-*------------------+

Tìm từ đồng nghĩa


Vũ Yến-hà Nam
Vũ Yến-hà Nam
Trả lời 10 năm trước

ban da lam dk ak

t da thuc hien rui nhug roi lam tn mo dk 2 nick day