Tài khoảng facebook bị khóa làm sao để mở đây?


tại mình ko để ý nên post 1 bài nhiều lần cái nó keo là spam nên khóa.yêu cầu xác nhận bằng đt mà nó ko hề gởi tn mã code đến jo làm sao để mở lại đây có pro nào hiúp mình hok? mình chụp ảnh màng hình lại mong được mọi người giúp đở

Phạm Văn Mạnh
Phạm Văn Mạnh
Trả lời 12 năm trước

Dùng U99.exe là ok ngay.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Cách thiết lập khôi phục mật khẩu Facebook với tính năng Trusted Contacts

Đầu tiên, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Facebook. Tiếp theo, nhấp chọn biểu tượng Settings -> Account Settings để mở giao diện cài đặt.
lấy lại mật khẩu facebook

2. Trên giao diện Account Settings -> nhấp chọn mục Security phía bên trái -> Chọn mục Trusted Contacts như hình bên dưới. Sau khi nhấp chọn bạn sẽ thấy thông báo hiện ra -> Click chọn tiếp “Choose Trusted Contacts”.
thiết lập trusted contacts

3. Sau khi nhấp chọn các bạn sẽ được giới thiệu sơ qua về tính năng Trusted Contacts mới này của Facebook. Nhấp chọn nút “Choose Trusted Contacts để tiếp tục quá trình thiết lập.

Choose Trusted contacts

4. Facebook yêu cầu bạn thêm vào tối thiểu từ 3 đến 5 người bạn vào danh sách này. Sau khi chọn tên bạn bè xong, các bạn nhấp chọn nút “Confirm” và gõ mật khẩu vào để lưu lại danh sách và hoàn thành.

cách khôi phục mật khẩu facebook

Lưu ý: Đây là tính năng mới của Facebook, người dùng cần lựa chọn những người bạn thực sự tin tưởng để thiết lập trong danh sách này. Hãy chọn những người bạn thân thiết, thường xuyên liên lạc để khi bạn mất quyền truy cập có thể liên hệ được họ ngay lập tức và nhờ cậy đến sự giúp đỡ của họ.

Cách khôi phục lại mật khẩu Facebook bằng Trusted Contacts

1. Truy cập vào facebook, nhấp chọn liên kết “Forgot your password?” ngay dưới khung đăng nhập và gõ địa chỉ email của bạn vào và nhấp chọn nút Search. Trong trang Reset Your Password các bạn click chọn liên kết “No longer have access to these?”.

2. Bạn cần liên lạc với những người trong danh sách “Trusted Contacts” để lấy được các mã an toàn. Sau đó, nhập từng mã an toàn và nhấn “Submit Codes”.

lấy lại mật khẩu facebook