Tôi đang muốn tìm 1 chỗ dạy gia sư cấp 1-2?

Xin chào cả nhà, em là Phùng Thị Thúy Nga, em đã đã tốt nghiệp trường ĐH Công nghệ, khoa ngành công nghệ thông tin (loại khá). Hiện nay em đang muốn tìm 1 công việc ở vị trí nhân viên văn phòng, biên tập tin tức, gia sư cấp 1-2....ở Hà Nội.  Em có kinh nghiệm đi dạy gia sư đc 4 năm rùi ah, dạy chủ yếu các môn toán văn anh. Ngoài ra, em xin giới thiệu thêm về các kĩ năng của bản thân: 
- Khả năng thuyết trình tốt.
- Có khả năng chọn lọc thông tin tốt, khả năng biên tập thông tin.
- Khả năng tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản
- Thành thạo tin học văn phòng word, excel…
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu bằng Tiếng Anh
- Ngoại hình khá (cao 1.60 , nặng 46kg) 
- Trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi.

Vì là sinh viên mới ra trường nên kinh nghiệm còn quá ít ỏi, mong mọi người giúp đỡ em với, mấy ngày nay em cũng đi nộp hồ sơ phỏng vấn khắp nơi, nhưng toàn dính phải trung tâm lừa đảo thôi ạ!

Thích Chia Sẻ
Thích Chia Sẻ
Trả lời 11 năm trước

Bạn đã tốt nghiệp ĐH ngành CNTT, mình nghĩ bạn nên tập trung vào tìm những công việc liên quan đến chuyên ngành của mình thì sẽ có khả năng phát triển năng lực bản thân hơn. Bạn có thể vào những trang tìm kiếm việc làm, tìm vị trí sau đó nộp hồ sơ apply. Kiên trì chắc chắn bạn sẽ thu được kết quả. Chúc bạn thành công !

Chọn Gia Sư
Chọn Gia Sư
Trả lời 10 năm trước

Bản thông tin của e và nghề gia sư không liên quan tới nhau nhiều. Cách sắp xếp thông tin cũng không ổn. Thế này a đoán e chỉ học kèm với học sinh là nhiều, chứ để giúp hs bật hẳn lên là khó