Câu hỏi về công ty gia sư E-Clever

Anh chị ơi,cho em hỏi,em mới biết đến công ty gia sư E-Clever nhưng không biết công ty đó có đảm bảo chất lượng hay không,gia sư dạy tiếng Nhật ở đó có giỏi hay không,có thể tin cậy hay không.Nếu anh chị nào biết thì trả lời cho em biết nhé,em xin cảm ơn nhiều!
Hoang Van Nhan
Hoang Van Nhan
Trả lời 13 năm trước

Chào em,

Anh là một giảng viên đại học và đã cộng tác với khá nhiều bên gia sư vì thế anh khá am hiểu về các trung tâm gia sư ở Hà Nội. Theo anh thấy thì bên E-Clever họ làm việc rất uy tín đó em ah, là một nơi mà em cũng như những bậc phụ huynh khác hoàn toàn có thể tin tưởng về uy tín và chất lượng dịch vụ. Cụ thể:

- Về mặt cơ sở: họ là nơi có cơ sở lớn nhất và hoành tráng nhất so với các trung tâm gia sư khác, website cũng rất nhiều nội dung hấp dẫn và phong phú không như một số nơi khác. Cơ sở là một phần để đánh giá sự uy tín và đẳng cấp rồi. Thể hiện sự làm ăn và thịnh vượng của nơi đó.

- Về mặt dịch vụ: Họ có đội ngũ nhân viên tư vấn khá chuyên nghiệm và rất nhiệt tình, làm việc 24/7. Họ mới áp dụng quy chuẩn tuyển gia sư rất chặt chẽ mà anh thấy không phải trung tâm gia sư nào cũng làm được.

- Về đội ngũ gia sư: Ở E-Clever quy tụ được rất nhiều gia sư giỏi tất cả các môn Toán, Lý, Hóa (anh cũng đã giới thiệu rất nhiều sinh viên của anh và bạn bè đến đó). Đặc biệt với các môn ngoại ngữ anh thấy bên đó có khá nhiều gia sư là các anh chị đi du học nước ngoài về nên về trình độ rất ổn.

Về cơ bản E-Clever theo anh nhìn nhận là vậy. Vậy em hãy thử khám phá nhé, có mất gì đâu tại sao lại không thử nhỉ??

Chúc em thành công và may mắn!