Cần tìm gia sư học hóa cấp 3 để ôn thi đại học!

Mình năm nay lên lớp 12,bị rỗng kiến thức môn hóa cần tìm gia sư giỏi (tiền học rẻ) dạy hóa để ôn lại kiến thức để luyện thi đại học.
Lam huynh ngan
Lam huynh ngan
Trả lời 14 năm trước
Chị là giáo viên hóa, có thể giúp dc e. Liên lạc với chị qua so 0987039270 hay nhatinh_2004@yahoo.com
bui van uoc
bui van uoc
Trả lời 14 năm trước
mình là sinh viên nam cuối đại học DƯỢC HÀ NỘI.Mình có thể giup bạn củng cố kiến thức để ôn thi đại học.có gì liên hệ với mình theo số điện thoại 0943199984.
nguyen the pha
nguyen the pha
Trả lời 14 năm trước
Minh la Nguyen the Pha. Dang la sinh vien Nam thu 4 Dai hoc Xay dung Ha Noi. minh co the giup ban on luyen. minh da di day nhieu. nay do minh dang hoc them tieng anh nen khong ve he. neu can ban hay lien lac qua so dien thoai:0989636520
Songuyen
Songuyen
Trả lời 14 năm trước
Chào ban, mình là sinh viên năm cuối, có nhiều thời gian rảnh nên có thể giúp bạn trong hầu hết thời gian và chất lượng theo yêu cầu của bạn. Bạn vui lòng chủ động liên hệ với mình nhé. Thân! A.Sơn 0984234728 mail: sonnt58@wru.vn
Thanh Lan
Thanh Lan
Trả lời 14 năm trước
Bạn ơi, bạn nói chung chung thế, không phải mình mỗi bạn đâu, mà tớ nghĩ là còn vài trăm nghìn người giống tình trạng của bạn nữa cơ. Cố lên nhé. Hi vọng bạn tìm ra.
Trang
Trang
Trả lời 13 năm trước

Chị là giáo viên Hóa, có 4 năm kinh nghiệm làm gia sư. Em có thể liên lạc qua email: scorpio_ntht@yahoo.com.vn

hay nhắn tin cho chị: 01267863131

Gia Sư Sài Gòn
Gia Sư Sài Gòn
Trả lời 12 năm trước

Gửi bạn Huyền !

Kỳ thi đại học rất quan trọng đối với tất cả các em học sinh và gia đình, hiểu được tâm tư đó chúng tôi luôn cung cấp cho các em và gia đình một dịch vụ gia sư hoàn hảo về chất lượng và dịch vụ chăm sóc.

Em đừng ham mức học phí rẻ vì tiền nào thì của đó, gia sư yếu kém sẽ gây lãng phí của em nhiều thời gian và đặc biệt là kết quả cuối cùng sẽ không tốt. Chúng tôi sẽ tư vấn cho em mức học phí gia sư hợp lý và phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh kinh tế của gia đình mình, xứng đáng với đồng tiền mà mình bỏ ra.

Đến thăm chúng tôi: www.ecedu.vn

Quy trình tìm gia sư:http://www.ecedu.vn/gia-su/quy-trinh-tim-gia-su.html

Quy trình tuyển dụng gia sư của chúng tôi:http://www.ecedu.vn/gia-su/quy-trinh-lam-gia-su.html

Trân trọng cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ !

Nguyễn Công Thanh
Nguyễn Công Thanh
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn, mình làm môi giới gia sư, hiện nay mình có thể giởi thiệu cho bạn các lớp gia sư chất lượng cao cho các môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Văn, Tiếng Anh,... Các bạn gia sư là sinh viên đến từ các trường đại học bách khoa, ngoại thương, sư phạm và các giáo viên đã tốt nghiệp đh sư phạm. Điểm chung của các bạn này là đều có thành tích học tập tốt, có điểm thi đh trên 25đ hay đến từ các trường chuyên và có giải quốc gia.

Nếu bạn quan tâm có thể liên hệ với mình: Mr. Thanh, sđt 0966 419 025. Mình cam kết sẽ tìm được gia sư phù hợp với nhu cầu của bạn.