Ngành nghề HOT nhất hiện nay là gì?

Theo mọi người thì ngành nghề nào hot nhất hiện nay?
Tu van huong nghiep
Tu van huong nghiep
Trả lời 14 năm trước
Mời bạn ghé thăm web TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP TRỰC TUYẾN để tham khảo nhé, cả những thông tin bạn đang quan tâm và những chuyên mục khác. Website gồm những chuyên mục chính như: - Trắc nghiệm – Khám phá năng lực bản thân ! - Thế giới nghề nghiệp: Bao gồm các bài viết về các ngành nghề, nội dung đào tạo của các ngành nghề hiện nay. - Thông tin các trường, cơ sở đào tạo, thông tin tuyển sinh - Các bài viết Tư vấn hướng nghiệp, cẩm nang hướng nghiệp giúp bạn nâng cao khả năng Tự hướng nghiệp… [url=http://www.tuvanhuongnghiep.vn]http://www.tuvanhuongnghiep.vn[/url] - Phát huy năng lực bản thân ! Chúc bạn thành công trong sự nghiệp – hạnh phúc trong cuộc sống !
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn

Mình có đọc dc bài báo sau đây muốn chia sẻ cho bạn, để bạn biết thêm nè

Lựa chọn một nghề nghiệp thích hợp không phải là điều dễ dàng. Năm 2011 với rất nhiều biến động đã có đưa ra nhiều cái nhìn khác nhau về những công việc “hot” trong năm tới. Và sau đây là những nghề nghiệp được dự báo có nhiều tiềm năng trong năm 2012.

Thiết kế web

Công việc này chưa bao giờ lỗi mốt trong thời gian gần đây. Nhưng hiện nay, công việc này không chỉ đơn thuần là thiết kế một trang web cho một doanh nghiệp bất kỳ. Bạn có thể đi sâu vào những lĩnh vực chuyên biệt hơn khi thiết kế trang web liên quan đến thông tin kiến trúc, quản lý dự án, nghệ thuật đồ họa. Khả năng phát triển trong lĩnh vực này là vô tận!

Massage trị liệu

Massage trị liệu là một cách chữa bệnh được người ta áp dụng ngày một nhiều vì nó giúp người bệnh cảm giác thoải mái và an tâm hơn khi chữa bệnh. Massage trị liệu là một lĩnh vực đang phát triển khi người ta dành nhiều chi phí hơn để tham gia loại hình chữa bệnh này. Bạn có thể hành nghề khi đã qua các khóa đào tạo huấn luyện và có thể hoạt động độc lập nếu bạn có khả năng.

Giáo viên giáo dục đặc biệt

Càng ngày càng có nhiều hơn nhu cầu về giáo viên giáo dục đặc biệt để có thể dạy dỗ và giáo dục những trẻ em bị khuyết tật, trẻ tự kỷ. Bạn có thể làm việc với một hoặc một nhóm học sinh để đạt được những mục tiêu nhất định về nhận thức và hành vi của học sinh. Để theo đuổi nghề này, ngoài khả năng sư phạm, bạn còn phải tiếp cận những tiêu chuẩn và kỹ thuật nghề nghiệp để tiếp cận với những học sinh đặc biệt.

Kỹ sư phần mềm

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, phần mềm có mặt ở khắp mọi nơi từ các chương trình sử dụng trong các kiốt tự phục vụ đến ứng dụng trong máy tính gia đình, iPhone. Phát triển phần mềm ứng dụng trong điện thoại khi người dùng ngày càng gia tăng vì nó làm tăng sự tiện lợi, cung cấp hiệu quả hơn các tiện ích. Bạn sẽ có nhiều cơ hội với lĩnh vực này vì ngày càng có nhiều người biết đến thế giới của trò chơi trên Facebook và các ứng dụng iPhone.

Y tá

Y tá là một công việc không hề đơn giản và nhẹ nhàng. Nhưng con người ngày càng chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là với các em bé và người lớn tuổi. Y tá là người thích hợp nhất cho công việc này. Đôi khi chỉ đơn giản là cần một y tá đáng tin cậy để chăm sóc bệnh nhân, hỗ trợ cho bác sĩ. Do đó, bạn sẽ có tiềm năng phát triển với nghề nghiệp này.

Angry Bird
Angry Bird
Trả lời 11 năm trước

Lựa chọn ngành nghề không nên dựa vào ngành nào hot, bây giờ đang hot nhưng 4 - 5 năm nữa bạn học xong liệu nó còn hot như hiện nay không? Hay lúc đó nó lại là ngành thừa nhân lực nhất.

Bạn nên lựa chọn ngành nghề dựa vào sự phù hợp của bản thân với ngành nghề đó, điều kiện hiện tại của bản thân. Bạn vào đây để xem thông tin của các ngành, và có vường mắc gì thì có thể hỏi luôn, ban tư vấn tuyển sinh ở đấy sẽ trả lời cho bạn?

Trả lời 8 năm trước
bjo nen hoc nghe j thi au nay moj k lo that nghiep ha moi nguoi
Trả lời 8 năm trước
Trả lời 8 năm trước