Tôi muốn xây 1 quán cafe, mong mọi người tư vấn giúp?

Chào mọi người, hiện tại tôi muốn xây một quán cafe 2 lầu 1 sân thượng vá 1 trệt, diện tích đất là 50 x 20 m2, cửa kính trong suốt, rất mong các bạn tư vấn giúp về giá cả xây dựng. cảm ơn! các bạn có thể liên lạc qua mail: huynhduclieu1008@gmail.com
Gông thép hợp kim
Gông thép hợp kim
Trả lời 14 năm trước
Giá cả xây dựng khoảng 45 tỷ đồng, diện tích xây dụng chiếm 40% tổng diện tích đất, diện tích sàn 1200m2. phí thiết kế 120 triệu
tran van canh
tran van canh
Trả lời 14 năm trước
chào anh. không biết anh bao tuổi nhưng em gọi là anh cho đúng cách xưng hô. em xin tự giới thiệu: em là trần văn cảnh. hiện em đang làm về xây dựng. em có mong muốn mở quán cafe, fast food... nhưng hiện vẫn chưa đi đến đâu. anh ah, anh có hỏi về giá thành để xây dựng . như của anh: anh cứ nhân từ 2tr-2.5tr/ 1m2 sàn là ra giá làm nhà của anh. tuy nhiên đấy là chưa tình phần nội thất. em nghĩ để làm quán cafe thì có nhiều ý tưởng lắm ah. từ 300tr đề 1tỉ về nội thất đấy. giá thì phải xem ý tưởng của anh ntn. hiện em thấy mở quán cafe có lãi khá đấy. nếu anh thực sự muốn khinh doanh mặt hàng này. hãy bắt tay làm thôi anh. anh có điều kiện mà không làm sau thấy thiên hạ phát tài thì ghen đấy anh ah. nếu có thể, anh em mình hợp tác. em ko có địa điểm , vốn cũng không nhiều. nhưng e có kiến thức xây dựng. em có thể thi công, và em có ước mơ kinh doanh. mong được hưởng ứng của anh. sdt của em là 0973862643 hoặc anh trả lời email cũng được
Đèn led nhà xưởng
Đèn led nhà xưởng
Trả lời 11 năm trước

Chào anh.

Về mặt kiến trúc thì chắc anh đã được tu vấn rất nhiều rùi.

Anh xây dựng quán cà phê điều đó ánh sáng thế nào để gây chú ý cho khách hàng là 1 điều rất quan trọng.

và bên em chuyên cung cấp các loại đèn chiếu sáng tiết kiệm điện LED trang trí, Led dowlight... tuýp màu các loại.

vậy rất mong được hợp tác cùng anh.

Anh có thể liên hệ với em theo địa chỉ:

Mr Dũng: 0976170639

mail: quangdung686@gmail.com

tkd@impac.vn

Nguyễn Minh Ngọc
Nguyễn Minh Ngọc
Trả lời 11 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của kisuxaydung

Vô số bản vẽ kiến trúc quán Cafe cho bạn tham khảo : Bản Vẽ kiến trúc Quán Cafe


Nhiều bản vẽ quá, cám ơn ông bạn nhé.
Lê Văn Đạt
Lê Văn Đạt
Trả lời 11 năm trước

Hi bạn!

Đây là một số mẫu thiết kế nội thất quán cafe bạn có thể tham khảo sau khi đã có bản kiến trúc nhé.http://noithatak.com/thiet-ke-noi-that/noi-that-quay-bar-cafe/

Rất mong sự hợp tác của bạn.

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

1. Khâu chuẩn bị đầu tư:

- Nghiên cứu thị hiếu của các tầng lớp khách hàng (Học sinh, giới thanh niên trẻ, giới văn phòng - giới kinh doanh...)

- Trên cớ sở thị hiếu đó lựa chọn một đối tượng khách hàng chủ chốt để lên kế hoạch kinh doanh cụ thể.

- Lựa chọn địa điểm kinh doanh. Điều này rất quan trọng và ảnh hưởng lớn tới việc thành công của phương án kinh doanh. Có một địa điểm kinh doanh tốt là anh đã có được 40% thành công.

- Trên cơ sở địa điểm kinh doanh lựa chọn được, lập phương án tài chính cụ thể. Chi phí đầu tư cố định, vốn lưu động, phương án triển khai thi công, thời gian thi công dự kiến.

- Tham khảo trên mạng về các kiểu quán cà phê để lựa chọn cho mình một ý tưởng (gu) quán cà phê mà anh cho là hợp lý nhất (Tạo cái nhìn mới, năng động, sinh thái...) để nhắm tới tối đa hóa nhu cầu của khách hàng chủ chốt nhưng không bỏ qua nhu cầu chung của đại đa số khách hàng.

- Tìm kiếm một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để được tư vấn về thiết kế, thi công. Phối hợp với đơn vị thiết kế để có được một bản vẽ thiết kế cụ thể (Bản vẽ thiết kế, bản vẽ kiến trúc, bản vẽ landscape).

- Tìm kiếm đơn vị thi công xây dựng, landscape...

2. Đầu tư và triển khai kinh doanh:

- Tiến hành ký hợp đồng thuê mặt bằng (bước này có thể thực hiện trước).

- Triển khai thi công công trình.

- Trên cơ sở kiểu kiến trúc của quán lựa chọn các thiết bị trang trí và các trang thiết bị kinh doanh (bàn ghế, quầy bar, ly, tách....).

- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân viên và phương án quản lý kinh doanh chi tiết (quản lý nguyên vật liệu đầu vào, quản lý thu ngân, điều hành nhân viên) phương án vận hành bộ máy kinh doanh cụ thể từ giữ xe, lễ tân, phục vụ viên, phương thức thu ngân...

- Trước khi cơ sở kinh doanh hoàn thành khoảng 1 tháng hoặc 2 tháng, tùy vào điều kiện thực tế tiến hành mua sắm các trang thiết bị cho cơ sở kinh doanh và tiến hành tuyển dụng nhân viên.

- Lên phương án tiếp thị (băng rôn, tờ rơi, quảng cáo...).

- Triển khai kinh doanh và điều chỉnh phương thức kinh doanh nếu cần sao cho tối đa hóa lợi nhuận.

Nếu bạn muốn mở ở trong Sài Gòn thì có khá nhiều người mách nước.

Trang thiết bị - dụng cụ có thể ra Chợ Bình Tây tìm mua. Muốn pha ngon thì mua cafe loại trung bình khá để bán có lãi, 1kg pha được 30 ly. Nếu quán sân vườn thì cần dù che, bàn ghế thì ra Ngô Gia Tự chọn mua.

Về nhân sự, quán nhỏ nên giai đoạn đầu nên nhờ người nhà hoặc đích thân bạn ra trông coi trước! Mướn người trừ khi quán đã ổn định (tầm 1 tháng đầu) lúc đó bạn đã biết được tần suất lời lỗ rồi .

Nếu thuê nhân viên thì quán nhỏ trả khoảng 700.000 + cơm nước ( làm từ sáng tới chiều ) tối có thể không cần.

Cafe nên kèm theo 1 số món ăn sáng gọn nhẹ để kéo khách thêm doanh thu: ốpla, mì gói....Nếu bạn có khiếu nấu ăn thì nên nghĩ nhiều món để bán kèm như canh bún, bún riêu, phở.

Sổ sách ban đầu rất quan trọng (xuất - nhập - tồn), chủ lực là cafe - đường - sữa và nước đá (gọi ký hợp đồng với các đề bô đá giao hàng ngày / 1 tuần thanh toán 1 lần...)

Nói chung, không cần quá cầu kỳ và mua đồ mắc chủ yếu là ngon - bổ rẻ .

Đợi ổn định rồi hãy nghĩ tính tiếp (thường 3 tháng). Nếu có nhạc nữa thì càng tốt (nhưng bạn phải xác định đối tượng khách xung quanh khu vực mình trước) không nên mở lung tung như các quán bên cạnh.

Về chính quyền địa phương: bạn cũng nên tham khảo trước coi có cần nhìn phép không? Nếu quán có tên là phải đóng thuế kinh doanh đó.

Chúc bạn thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình một cách thuận lợi!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Mở quán cafe cần lưu ý mấy yếu tố:

- Địa điểm thuận tiện, thuận lợi dễ tìm gắn với đối tượng khách hàng. Quán cafe vườn cần yên tĩnh, mát mẻ, kín đáo nhưng không quá tách biệt, biệt lập với các hướng giao thông. Quán nên hợp với hướng phong thuỷ với chủ nhân, nên chọn chủ nhà cho thuê hợp với tuổi của mình. Quán cần có chỗ riêng để được ô tô và xe máy của khách.

- Ngôn ngữ thiết kế phải đúng chất cafe vườn, có nhiều không gian cây xanh phù hợp với khí hậu và thổ nhưỡng. Phân chia không gian ngồi của khách ra nhiều khu vực gắn với thiên nhiên, hoà với thiên nhiên. Có không gian dành cho Vip, cho lứa đôi, cho nhóm ít người và nhóm đông.

Phải có những view tuyệt đẹp phô diễn thiết kế, tạo nên khác biệt trong thưởng thức thẩm mỹ, mỹ thuật. Nên có thác nước, cây cầu, lồng chim, sáo gió, phù điêu, tượng vườn...xen kẽ hoặc chia theo từng khu vực.

Bàn ghế, ô che nắng, đồ nội thất...cố gắng tối đa chất liệu tự nhiên, chất liệu truyền thống nhưng phải hài hoà, có gu thẩm mỹ đúng style.

Ánh sáng sân vườn hài hoà yếu tố tự nhiên và nhân tạo, tạo điểm nhấn về ánh sáng, tạo thị giác thoải mái ấm cúng nhưng không buồn tẻ.

Âm thanh phải đưa ra đến tận từng khu vực. Phải chọn lọc âm thanh theo thị hiếu khác hàng, nhưng không nên quá ồn ào, náo động.

- Cafe, đồ uống, đồ ăn nhanh, hoa quả...ngoài các sản phẩm chủ lực đem lại doanh thu, phải có loại đặc biệt tạo ra gu thưởng thức riêng mang lại phong cách riêng cho tên tuổi của quán, gọi là sản phẩm mang giá trị thương hiệu.

Nên nhớ sản phẩm này phải khác biệt hoàn toàn với các quán xung quanh khu vực. Luôn luôn cập nhật trào lưu, phong cách khách hàng, đặc biệt là đồ uống để thay đổi hương vị, nhưng phải đặc biệt.

Những cuốn tạp chí, báo...hợp với đối tượng khách hàng không thể thiếu ở nơi chỗ ngồi của khách hàng, cho dù người ta có đọc không.

Có những khu vực nên bố trí những cây đàn ghi ta để khách có thể tự chơi nhạc. Tối cuối tuần có thể mời các ban nhạc nghiệp dư hoặc ban nhạc sinh viên về chơi.

Có thể tặng khách đĩa CD ca nhạc vào tối thứ bảy... Sản phẩm phụ là rửa xe, đánh giày..v.v, phải chắc chắn rằng dịch vụ về sản phẩm phụ này của mình là tốt thì hãy làm, nếu không sẽ phản tác dụng.

- Dịch vụ là yếu tố cực kỳ quan trọng. Phải có chiến lược tuyển nhân viên ngay từ đầu. Đào tạo họ hoặc thuê đào tạo một cách chuyên nghiệp theo chuyên nghành ăn uống phục vụ. Phải có nội qui, qui trình làm việc, bản mô tả công việc, chế độ lương thưởng rõ ràng minh bạch ngay từ đầu.

Cơ chế giám sát cũng phải chặt chẽ, hiệu quả. Bạn trực tiếp quản lý hay thuê người thì cũng phải gắn với cơ chế trách nhiệm.

Đồng phục nhân viên không thể đối lập với phong cách thiết kế của quán. Màu sắc mẫu mã phải thể hiện sự nhận diện thương hiệu rõ ràng.

Ngay cả việc in ấn hoá đơn, menu, tờ quảng cáo...cũng phải theo nguyên tắc màu của thương hiệu logo là màu chủ đạo.

- Quán mới mở phải có chiến dịch PR và marketing, ít nhất là các VP doanh nghiệp, trường đại học hoặc nhóm khách hàng mục tiêu quán hướng tới.

Chiến dịch này không cần liên tục, nhưng phải có kế hoạch định kỳ. Cách làm cũng phải sáng tạo. Yếu tố rỉ tai, truyền miệng cực kỳ hiệu quả với ngành ăn uống.

- Quán có diện tích hơn 400m2 đất cũng có thể nói là tạm đạt yêu cầu cho loại hình cafe vườn. Nhưng số tiền vốn 700 triệu có vẻ hơi ít cho việc đầu tư một quán chuyên nghiệp.

- Các doanh nghiệp phải hướng tới cái "nhất". Nhất không nhất thiết phải giàu nhất, to nhất, ngon nhất.. Nhất có nghĩa là, nếu không độc đáo nhất thì phải ngon nhất. Nếu không ngon nhất thì dịch vụ phải tốt nhất. Nếu dịch vụ chưa tốt nhất thì phải đẹp nhất, phong cách nhất.. Hoặc v.v.

Tất nhiên những cái còn lại cũng phải từ mức khá trở lên chứ không phải là quá tệ. Có như vậy mới mong giàu từ nghề của mình. Còn làm để tồn tại thì không dám bàn.

nguyen ngoc vu
nguyen ngoc vu
Trả lời 10 năm trước

Nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 2 tại quận 1,Công ty TNHH Kiến trúc xây dựng quang trần triển khai chương trình khuyến mãi miến phí thiết kế kiến trúc.
♥ Công ty Cổ phần Kiến trúc xây dựng Quang Trần
♥ Chuyên thiết kế - Thi công tổng thể nội ngoại thất chuyên nghiệp.
♥ Add: 37B Cô Bắc P.Cầu Ông Lãnh Q.1 – TP. HCM
♥ Tham khảo các công trình nhà phố, biệt thự, cafe, văn phòng,... tại website qie.com.vn
♥ Hotline: Liên hệ Nguyễn Ngọc Vũ 0903 243 588 để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi.

nguyễn đức huy
nguyễn đức huy
Trả lời 10 năm trước

Chào anh không biết a bao nhiêu tuổi nhưng tạm xưng bang anh ,

khi a mở 1 quán cafe thì không thể thiếu phần quảng cáo quán, để quán thêm phần ấn tượng và thu hut đối với khach.

bên e chuyên tư vấn, thiết kế, và thi công về lãnh vực quảng cáo, a có nhu cầu xin liên hệ với e

email: huytran103@yamil.com

hotline: 0902905205

trinhconglinh
trinhconglinh
Trả lời 10 năm trước

Tình hình là em đang muốn đổi nghề nên sang lại phòng chiếu phim 3d, phòng bên em như rạp mini í, các bác có nhu cầu liên hệ trực tiếp với em 0993 868 311 – Trang. Máy em mua xài chưa được bao lâu, vẫn còn bảo hành, nhưng giờ em đang kinh doanh cái khác, phòng phim này ko ai trông nên em mới sang lại cho nên máy móc các bác cứ yên tâm.

Gửi các bác xem phòng máy em:

  • Loa Sony Muteki 7.2
  • Máy chiếu Dell 1510X ( 2 máy)
  • Kính lọc 2 cái
  • Màn bạc 250 inch ( 4 x 3.7m)
  • Bộ máy vi tính ( Con này em ráp hết 15 chai ở Phong Vũ)
  • Kính 50 cái
  • Ghế 50 cái ( Ghế em làm bậc thang như trong rạp í, mình ko thích vẫn có thể tháo ra để thấp bình thường cũng ok)
  • Máy lạnh Lg 1.5 HP

Hiện em đang làm ở Imperial Plaza Vũng Tàu, rãnh các bác ghé qua tham khảo, alo em để em tiếp đón nha các bác.

Em sang lại 65 chai, có nhu cầu thì em ráp máy cho các bác luôn.

Thanks các bác ủng hộ.