Cách trồng cây Kim Phát Tài.

Tôi cư ngụ tái Úc Châu,xin các V.I.P dạy vài phương pháp trồng cây Kim Phát Tài.Loại dất gì,phân bón và tưới nước,trông trong nhà hoặc ngoài sân.Thành thật cám ơn.
Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
Em kể bác nghe chuyện này bác không được bảo là em đối xử tệ với cây đâu nhá.. Nhà em trồng cây "Kim phát tài", cây này nhà chả phải tưới gì mấy [:,)](từ ngày mua tới giờ chắc tưới được có 2 lần thôi, còn lại là toàn do trời tự tưới bằng nước mưa thui [:,)] Bố em còn tách mấy cây con cho vào cái chậu bé tí cho con anh em tập tưới đấy [:-P] Nhưng nghe nói không được tưới nhiều đâu thừa nước nó dễ chết lắm [:-P] Cây này được cái không phải chăm sóc gì nhiều mà cứ tốt um, lá xanh ngắt, nhìn mát mắt, mà nghe "phát tài" thì cũng thích [:,)]
Trả lời 15 năm trước
Kim phát tài là 1 loại cây ưa ánh sáng yếu. ......Kim phát tài là 1 loại cây không khó trồng vì nó sống tốt ở mọi điều kiện. Tuy nhiên kinh nghiệm cho thấy bạn nên để cây trong nhà , với ánh sáng tự nhiên không bị nắng gắt chiếu vào và không nên quá tối. Hoặc có thể trồng dưới tán 1 cây to. Lượng nước tưới không nên quá nhiều. Thông thường mỗi hai ngày tưới 0,25 lít nước (trồng trong đất). Bạn cũng nên tỉa bớt lá vàng để cây có thể phát triển tốt. Chú ý ánh sáng và lượng nước. Bổ sung phân kali nếu cần.
mai văn có
mai văn có
Trả lời 12 năm trước

kỷ thuật trồng cây kim phát tài như vậy rất đúng.

CÂU HỎI LIÊN QUAN