Vay tiền ngân hàng để mua nhà chung cư, điều kiện thế nào?

toi co hop dong mua can ho o xa la ha dong gia tri la 715 trieu dong tra ten lam 5 dot toi da ta tien dot 1 la 130 trieu dong bay gio toi muon vay tien ngan hang trong 5 nam theohinh thuc tra dan vay thu tuc vay nhu nte naoo? toi da ve huu ca 2 vo chong nguon thu nhap cua toi hang thang nhu sau ; cohop dong cho nguoi nuoc ngoai thue nha moi thang la 400do ;;; co giay phep kinh doanh cua hang in te net .. tien cho thue ki ot 1 thang 9trieu dong tien luong cua 2 vo chong 1 thang la 4500 ngan dong vay toi co du dieu kien de vay tien ngan hang khong xin hay tu van cho toi toi cam on
GAUKUN
GAUKUN
Trả lời 15 năm trước
[b]Kinh nghiệm vay tiền ngân hàng mua nhà[/b] Nếu là người giàu, họ liên tục làm việc với Ngân hàng, nên ngân hàng là nơi thân thuộc như quán cafe vậy. Với người nghèo, ngân hàng là con ngáo ộp. Tôi biết hàng đống người thà nhịn ăn nhịn mặc hoặc chịu thiệt thòi chứ không chịu vay tiền ngân hàng để mua nhà bao giờ .Ối giời, vay nó để mà ăn không ngon à. Rồi sau này nhỡ không trả được nó lấy nhà mình thì xong… Hoặc ngân hàng là nơi quá xa lạ. ” Tao nghèo nên không quan tâm” Nhưng mà tôi vừa vay tiền mua nhà xong. Và thấy cực hay. Thứ nhất: Tiền vay mua nhà thì phải trả lãi khoảng 1%. Nhưng mà lãi đó luôn thấp hơn tỷ lệ lạm phát. Tức là thế này, nếu bạn để 1 triệu đồng trong một năm trong ví của bạn, thì đến cuối năm số tiền đó chỉ mua được lượng hàng hóa tương đương với 900 nghìn đồng so với thời điểm đầu năm. Vì giá tăng mà. Vậy nên càng mua cái gì sớm thì tiền của mình càng có giá. Tiếp theo nữa là riêng giá đất tăng nhanh nhất. Bạn phải trả 1% lãi ngân hàng nhưng mảnh đất của bạn không tăng giá 1%, nó luôn tăng ở mức hai con số. Và nữa, giá trị sử dụng mới kinh. Bạn được ở ngôi nhà từ lúc nó chưa là của bạn. Hiểu theo nghĩa là bạn chưa đủ tiền sở hữu nó. Quá ổn phải không? Con vay tiền thì cực dễ. Đừng nghe lời các nhân viên ngân hàng, đừng đọc quảng cáo của ngân hàng. Khó đọc nhất là chữ bác sỹ và khó hiểu nhất là chữ( nghĩa) của ngân hàng. Hiểu đơn giản thế này. Quan trọng nhất là bạn có khả năng trả nợ đều đặn bằng nguồn thu nào? Bạn phải chứng minh được là bạn nói thật. Ví dụ lương thì phải có bảng lương, cho thuê cái gì thì có hợp đồng cái đó….dễ chưa. Sau đó, tự mình trừ đi lượng tiền mình phải bỏ ra để ăn uống hàng ngày (và nuôi con nếu có con). Trừ xong, sẽ thừa ra một ít. Đó là số tiền có thể trả cho ngân hàng.. Ví dụ bạn thừa ra hẳn 16 triệu chẳng hạn ( nhiều thế nhỉ) thì bạn có thể vay 1 tỷ rưỡi. Thế thôi. Nhưng ngân hàng cần thêm một thứ nữa, gọi là cái làm tin, hay là cái thế chấp. Bạn lấy ngay cái nhà định mua ra để thế chấp. Thế là xong. Một số thủ thuật hay kinh nghiệm và các rườm rà khác đừng nên ngại. Việc đó cực dễ. Kinh nghiệm là gì? Hãy tỏ ra và tìm mọi cách chứng minh bạn vay tiền của ngân hàng không phải vì bạn không có tiền, mà vì bạn muốn tận dụng ngân hàng cho cách tính của bạn. Và bạn đã nhìn thấy lợi ích của nó là, nhờ vay tiền mà kiếm được nhiều tiền hơn. Hãy coi ngân hàng như một cách kiểm tra các tài sản của bạn. Ý là nếu ngân hàng thẩm định ngôi nhà của bạn và họ đồng ý cho vay. Thì tức là về pháp lý , tính kinh tế, giá của ngôi nhà…..bạn có người chuyên nghiệp thẩm tra hộ còn gì? Tôi mua một ngôi nhà và thật kỳ lạ là ngân hàng thẩm định nó cao hơn giá trị tiền mà tôi bỏ ra mua. Ai đúng hơn, tôi hay ngân hàng ? Và nữa, các nhân viên ngân hàng rất cảm tính. Hãy để cho họ thấy họ thích cho bạn vay vì cho bạn vay quá dễ, cái gì bạn cũng hiểu cả, bạn không thiếu tiền, bạn chỉ muốn tận dụng tiền của ngân hàng thôi. Và cá cược là các nhân viên sẽ cực nhiệt tình với bạn. Dĩ nhiên có một số điều nên tránh.
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Điều kiện để vay là cá nhân đã lập gia đình có độ tuổi từ 23 đến 40, tốt nghiệp ĐH hoặc CĐ, có nghề nghiệp ổn định và hộ khẩu ở những nơi mà Techcombank hoạt động, thu nhập tối thiểu 2,5 triệu đồng/người và 6 triệu đồng cho cả vợ và chồng. Thực hiện việc trả thu nhập cả vợ và chồng qua tài khoản mở tại NH, đã có tối thiểu 20% tổng nhu cầu tiêu dùng trọn gói ------------------------------- Với nhu cầu mua đất, mua nhà, chúng tôi giới thiệu chị tham khảo sản phẩm “Nhà mới” hiện triển khai tại Ngân hàng. Đây là sản phẩm nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân vay vốn để thực hiện việc xây, mua, sửa nhà, chuyển quyền thuê lại nhà của nhà nước, chuyển quyền sử dụng đất… và nhanh chóng sở hữu ngôi nhà mình mong ước. Với sản phẩm này, Ngân hàng sẽ hỗ trợ tối đa 70% tổng nhu cầu vốn của khách hàng. Như vậy chị cần chuẩn bị tối thiểu 30% vốn đối ứng, khoản 300 triệu đồng. Thời gian cho vay tối đa lên tới 20 năm. Phương thức trả vay và lãi suất: Khách hàng sẽ trả một phần gốc và lãi hàng tháng. Lãi suất cho vay được xác định trên cơ sở tiết kiệm Thường kỳ hạn 12 tháng loại lĩnh lãi cuối kỳ cộng với biên độ dao động tùy theo khoản vay của khách hàng. Hạn mức cho vay và lãi suất cụ thể cho từng trường hợp khách hàng sẽ được xác định sau khi Ngân hàng thẩm định hồ sơ. Khi đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho chị một lịch trả nợ cụ thể cả số tiền gốc là lãi hàng lãi. Để sử dụng sản phẩm, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau: - Có tối thiểu 30% tổng nhu cầu vốn, Ngân hàng đáp ứng tối đa 70% tổng nhu cầu vốn của khách hàng. - Techcombank chỉ cho vay đối với những hộ gia đình có mức thu nhập thường xuyên trả nợ tối thiểu 2,5 triệu đồng. Mức thu tiền vay tối thiểu hàng tháng là 40% thu nhập hộ gia đình. - Khách hàng cần chứng minh thu nhập để trả nợ vay. - Có tài sản đảm bảo theo quy định. Khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức tài sản đảm bảo sau: Tài sản thế chấp, cầm cố thuộc sở hữu của chị (nhà, quyền sử dụng đất, sổ tiết kiệm, vàng...). Tài sản đảm bảo chính là căn nhà quý khách định xây mua, sửa chữa hoặc diện tích đất được chuyển nhượng. Bảo lãnh bằng tài sản của bên thứ 3. Để được tư vấn và hướng dẫn các thủ tục cần thiết, chị vui lòng liên hệ trực tiếp với cán bộ tín dụng chi nhánh Techcombank thuận tiện Được tư vấn bởi Ngân hàng Techcombank Chi tiết liên hệ: Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Techcombank Hotline: 04.9427444 Email: call-center@techcombank.com.vn Website: http://www.techcombank.com.vn/
nguyen si tuyên
nguyen si tuyên
Trả lời 11 năm trước

HỖ TRỢ VAY VỐN NGÂN HÀNG MUA CĂN HỘ
Bạn mơ ước sở hữu căn hộ/nhà. Tuy nhiên tài chính vẫn là vấn đề làm bạn trăn trở? Hãy tận hưởng cuộc sống tốt đẹp với căn hộ/nhà của bạn. Với dịch vụ cho vay mua căn hộ, đất dự án, nhà đất của MB bạn sẽ sở hữu căn hộ/nhà mơ ước cho chính bạn và gia đình.

I. Tiện ích sản phẩm.

- Giúp khách hàng mua căn hộ/nhà mong muốn mà chưa đủ tiền thanh toán.

- Phương thức cho vay đa dạng và lãi suất cho vay hấp dẫn.

- Cho vay tối đa lên tới 80% chi phí cần thiết..

- Thời gian vay vốn linh hoạt, tối đa lên tới 120 tháng.

- Thủ tục đơn giản xử lý hồ sơ nhanh chóng: 1-2 ngày làm việc.

- Lãi suất hết sức cạnh tranh: 15%/năm – 16.5%/năm.

- Tài sản bảo đảm có thể là chính căn hộ/nhà hình thành từ vốn vay..

- Được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

II. Đối tượng cho vay .

- Có đủ năng lực pháp luật dân sự và năng lực hành vi nhân sự.

- Có hộ khẩu hoặc KT3 tại tỉnh thành phố nơi MB có trụ sở.

- Có hợp đồng mua bán căn hộ/nhà.

- Có nguồn vốn tự có tham gia tối thiểu 20% giá trị hợp đồng.

- Có nguồn thu nhập ổn định đảm bảo khả năng trả nợ.

Ngoài ra còn nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích khác đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của quý khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của chúng tôi và rất mong nhận được sự quan tâm hợp tác từ quý vị.

Xin kính chúc quý vị sức khỏe hạnh phúc và thành công!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: MR TUYÊN : 093.767.1333

CHI TIẾT HỒ SƠ:

1. Giấy tờ pháp nhân

- CMTND 2 vợ chồng, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn (nếu độc thân thì có giấy xác nhận tình trạng độc thân của địa phương trong vòng 6 tháng)

2. Giấy tờ chứng minh tài chính: (của cả quý khách hàng và người đồng trách nhiệm)

- Nếu quý khách hàng làm việc tại công ty hay tổ chức nào đó thì có hợp đồng lao động gần nhất, bảng lương có xác nhận của đơn vị hoặc sao kê tài khoản tại ngân hàng trả lương.

- Nếu quý khách hàng là hộ SXKD thì có Giấy đăng ký kinh doanh, các hợp đồng kinh tế,… Trong trường hợp không có hợp đồng thì quý khách hàng chuẩn bị các hóa đơn bán lẻ, sổ sách ghi chép nhập hàng và bán hàng trong 3 tháng gần nhất.

- Trong trường hợp quý khách hàng có nhà cho thuê hay xe ô tô cho thuê thì chuẩn bị các hợp đồng cho đối tác thuê.

- Ngoài ra, nếu quý khách hàng có các tài sản tích lũy nào khác (Bất động sản, ô tô) thì chuẩn bị các giấy tờ chứng minh quyền sở hữu (photo sổ đỏ, giấy đăng ký xe).

3. Giấy tờ mục đích:

- Nếu quý khách hàng mua căn hộ chung cư, đất dự án: Hợp đồng mua bán, Hợp đồng góp vốn, … ký với chủ đầu tư; biên lai nộp tiền các lần.

- Nếu quý khách hàng mua nhà đất: Hợp đồng mua bán công chứng, Hợp đồng mua bán viết tay, giấy đặt cọc, …; Sổ đỏ, GCN QSDĐ của BĐS cần mua.

4. Giấy tờ TSĐB:

- Sổ đỏ, GCN QSDĐ của BĐS quý khách hàng muốn dùng để thế chấp

- GĐK xe oto và các giấy tờ liên quan đến xe ô tô mà quý khách hàng muốn dùng để thế chấp.

Mọi thông tin khách hàng còn thắc mắc và cần giải đáp, vui lòng comment tại bài này. Nhân viên ngân Hàng MB Bank Mr.TUYÊN sẽ hỗ trợ giải đáp.

Tran Long
Tran Long
Trả lời 9 năm trước
Chào các bạn,<br> Mình làm bên ngân hàng Pvcombank ( nhà nước) cho vay với lãi suất thấp, thủ tục rất đơn giản. Bạn nào cần hỗ trợ liên hệ mình 09.79.39.19.96 nhé, hoặc vào web vayvonnhanh.vn để đăng ký vay vốn.<br> Luôn hỗ trợ miễn phí nhé!!!!
 Kim
Kim
Trả lời 9 năm trước

em cũng đang có ý định mua nhà trả góp

Dungnguyen
Dungnguyen
Trả lời 8 năm trước

Thebank.vn - chia sẻ kiến thứcmở thẻ tín dụng,vay tín chấp,vay thế chấp...tư vấn miễn phí mở thẻ tín dụng>> Đăng kýlàm thẻ tín dụngngay

Nguyễn Thị Thu Thủy
Nguyễn Thị Thu Thủy
Trả lời 7 năm trước

Người Việt có câu “An cư lạc nghiệp”- xây dựng tổ ấm mới để an lòng phấn đấu toàn tâm chăm lo sự nghiệp. Một mái nhà xinh xắn, một căn hộ tiện nghi, một mảnh đất tiềm năng… không còn là mơ ước, hãy cùng HDBank hiện thực hóa mơ ước này với Sản phẩm Cho vay Bất động sản.
Tiện ích:
Mua/ thuê mua/ nhà, đất, căn hộ chung cư; xây dựng/ sửa chữa nhà.
Thời gian cho vay dài với phân kỳ trả nợ linh hoạt, phù hợp với dòng thu nhập và kế hoạch tài chính.
Lãi suất ưu đãi và cạnh tranh với nhiều chương trình hấp dẫn quanh năm.
Thủ tục đơn giản và thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng.
ĐẶC BIỆT với dịch vụ “Chìa khóa trao tay” HDBank sẽ hỗ trợ Quý khách hàng Dịch vụ Trung gian thanh toán tiền mua bán, chuyển nhượng bất động sản đảm bảo thủ tục pháp lý, an toàn và đúng hạn trong giao dịch mua bán.
Đặc tính:
Số tiền vay lên đến 70% nhu cầu vốn.
Thời hạn vay đến 20 năm.
Phương thức trả nợ linh hoạt: hàng tháng/ quý hoặc theo phân kỳ phù hợp với dòng thu nhập gia tăng dần trong tương lai của khách hàng.
Thủ tục:
Giấy đề nghị vay vốn.
CMND, Hộ khẩu/ KT3 của khách hàng vay và người đồng trả nợ (nếu có).
Hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn (bản sao giấy tờ nhà/đất dự định mua, giấy phép xây dựng, bản thiết kế, dự toán …).
Hồ sơ chứng minh thu nhập (từ hoạt động SXKD, từ lương…).
Hồ sơ tài sản bảo đảm.

Người Việt có câu “An cư lạc nghiệp”- xây dựng tổ ấm mới để an lòng phấn đấu toàn tâm chăm lo sự nghiệp. Một mái nhà xinh xắn, một căn hộ tiện nghi, một mảnh đất tiềm năng… không còn là mơ ước, hãy cùng HDBank hiện thực hóa mơ ước này với Sản phẩm Cho vay Bất động sản.

Tiện ích:

Mua/ thuê mua/ nhà, đất, căn hộ chung cư; xây dựng/ sửa chữa nhà.

Thời gian cho vay dài với phân kỳ trả nợ linh hoạt, phù hợp với dòng thu nhập và kế hoạch tài chính.

Lãi suất ưu đãi và cạnh tranh với nhiều chương trình hấp dẫn quanh năm.

Thủ tục đơn giản và thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng.

ĐẶC BIỆT với dịch vụ “Chìa khóa trao tay” HDBank sẽ hỗ trợ Quý khách hàng Dịch vụ Trung gian thanh toán tiền mua bán, chuyển nhượng bất động sản đảm bảo thủ tục pháp lý, an toàn và đúng hạn trong giao dịch mua bán.

Đặc tính:

Số tiền vay lên đến 70% nhu cầu vốn.

Thời hạn vay đến 20 năm.

Phương thức trả nợ linh hoạt: hàng tháng/ quý hoặc theo phân kỳ phù hợp với dòng thu nhập gia tăng dần trong tương lai của khách hàng.

Thủ tục:

Giấy đề nghị vay vốn.

CMND, Hộ khẩu/ KT3 của khách hàng vay và người đồng trả nợ (nếu có).

Hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn (bản sao giấy tờ nhà/đất dự định mua, giấy phép xây dựng, bản thiết kế, dự toán …).

Hồ sơ chứng minh thu nhập (từ hoạt động SXKD, từ lương…).

Hồ sơ tài sản bảo đảm.

Xem thêm: http://nhadathungthinh.net/thong-tin-phap-ly/